Tin mới nhất

Ngày 9.11, Quảng Nam có 34 ca mắc Covid-19, 22 ca cộng đồng

Chiều 9.11, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Quảng Nam thông tin về các ca bệnh ghi nhận trong ngày. Các ca bệnh được ghi nhận gồm:

10 ca bệnh cộng đồng tại huyện Đại Lộc trong đó xã Đại Hưng 9 ca, Đại Nghĩa 1 ca.

4 ca bệnh tại thị xã Điện Bàn trong đó 2 ca bệnh tại xã Điện Quang, là người nhà BN970706 (nam, 42 tuổi), công bố hôm qua (8.11); 1 ca bệnh về từ TP.Hồ Chí Minh tại xã Điện Quang, đã được giám sát, cách ly ngay khi về địa phương và 1 ca bệnh đang điều tra nguồn lây tại Quảng Lăng A, Điện Nam Trung.

12 ca bệnh tại huyện Duy Xuyên trong đó 9 ca bệnh cộng đồng là công nhân Công ty cổ phần Phước Kỳ Nam – Duy Trung; 2 ca bệnh tại xã Duy Hòa và Duy Vinh, sàng lọc phát hiện tại bệnh viện, là lái xe chở hàng tuyến Đà Nẵng – Trà Kiệu – TP Hồ Chí Minh và 1 ca bệnh là F1 của ca bệnh công bố hôm qua (8.11).

6 ca bệnh tại huyện Núi Thành trong đó thị trấn Núi Thành 3 ca, xã Tam Nghĩa 1 ca, Tam Mỹ Tây 1 ca, Tam Anh Nam 1 ca.

1 ca bệnh tại xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, liên quan đến ổ dịch nhà hàng San Hô (TP.Tam Kỳ), đã được giám sát, cách ly.

1 ca bệnh có địa chỉ tại huyện Quế Sơn, là F1 chăm sóc bệnh nhân F0 tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

>> Nhấn vào đây để xem thông tin dịch tễ các ca bệnh

Các huyện Phước Sơn, Nam Giang, Nam Trà My trong ngày không ghi nhận ca mắc mới. Huyện Nam Giang đã qua 14 ngày không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng.

Từ ngày 3.11 đến nay, huyện Núi Thành ghi nhận 54 ca mắc Covid-19, cụ thể: 7 ca bệnh sàng lọc cộng đồng, 28 ca bệnh liên quan đến ổ dịch Nắng Garden Beer Club Núi Thành, 5 ca bệnh là F1, 14 ca bệnh còn lại là người có yếu tố dịch tễ liên quan đến các ca bệnh đã công bố trước đó.

Từ ngày 8.11 đến nay, huyện Duy Xuyên ghi nhận 21 ca mắc mới, đang điều tra nguồn lây, trong đó 16 ca cộng đồng gồm 9 ca bệnh tại Công ty cổ phần Phước Kỳ Nam (xã Duy Trung), 7 ca bệnh tại Công ty TNHH phế liệu Ngọc Lâm  (thôn Phú Bông, xã Duy Trinh).

Đang cập nhật…

MINH TẠO