Tin mới nhất

Người dân “kêu trời” vì gần 200m đường thi công nhiều tháng chưa xong

Ông Nguyễn Văn Sang, 90 tuổi, ở số 16 đường Lê Lai cho biết, con đường này chưa tới 200m mà thi công mấy tháng qua không xong, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của dân.

Trước đây khi chưa làm đường thì hệ thống thoát nước sinh hoạt của nhà ông chảy thẳng ra cống. Khi con đường Lê Lai khởi công thì hệ thống thoát nước bị đào lên, nước trong nhà tự chảy ra đường gây ô nhiễm môi trường. Vì đi lại khó khăn, cách đây một tuần ông Sang bị té ngay đoạn đường này. 

“Họ làm như thế xong để đó không làm nữa, điện nước không làm một lần cho dân, cứ đào lên để đó. Trời mưa thì đường đi khó khăn, hệ thống cống thì xong rồi, điện nước không lắp để chồi lên, chồi xuống gây khó khăn cho dân, hôm trước tôi đã bị ngã, con tôi đã lắp lỗ cống lại”- ông Sang cho biết.

Ông Trần Minh Chiến, người dân sống ở đường Lê Lai, phường 1, TP Vũng Tàu cho biết, tuyến đường này được khởi công từ tháng 10/2021, việc thi công kéo dài làm ảnh hưởng đến việc lưu thông của dân người dân. Vào buổi tối, vì những miệng cống cao hơn mặt đường và không có cảnh báo nên đã có những vụ tai nạn xảy ra.

“Vấn đề an toàn cho dân là không có, những hố ga nằm giữa đường ban đêm, người dân đi lại rất nguy hiểm, trời nắng thì bụi, mưa thì ngập. Chủ trương nâng cấp, mở rộng đường thì dân ai cũng đồng ý. Tuy nhiên phải an toàn cho dân chứ, thà đường cũ chật hẹp cũng được nhưng không ảnh hướng lớn đến dân. Còn bây giờ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và cuộc sống của dân”- ông Chiến bức xúc.

 

 

Những người dân sống 2 bên đường Lê Lai cho biết, những bức xúc trên đã được người dân báo với chính quyền địa phương nhưng không thấy phản hồi, còn trạm Chỉ huy công trình thì luôn trong tình trạng cửa đóng then cài./.

Nguồn: Vov