Tin mới nhất

Người dân tri hô, vây bắt cô gái trộm túi xách chứa tài sản lớn

Trong thời gian đang thử thách án treo, cô gái 29 tuổi vẫn “ngựa quen đường cũ” trộm cắp túi xách chứa tài sản giá trị lớn của người dân khi đi chợ.

 

Chiều 16-3, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) xác nhận đơn vị này đã lập biên bản phạm tội quả tang và tạm giữ hình sự đối với T.T.K.H (29 tuổi, ngụ thôn Bảng Sơn, xã Cam Nghĩa) vì hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 9 giờ 40 phút cùng ngày, H. điều khiển xe máy BKS 74G1-156.30 đến chợ Phiên thuộc thị trấn Cam Lộ để mua hàng. Khi đến mua xôi ở quầy ăn uống, H. phát hiện ở quầy gạo đối diện có một túi xách màu xanh để trong cửa kéo của quán nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Người dân tri hô, vây bắt cô gái trộm túi xách chứa tài sản lớn - Ảnh 1.

T.T.K.H đang bị tạm giữ hình sự vì trộm cắp tài sản. (Ảnh: Công an cung cấp)

Lợi dụng chủ quầy gạo là bà L.T.T.S (48 tuổi, ngụ khu phố 5, thị trấn Cam Lộ) đang bán hàng cho khách, nên H. đã lén lút chiếm đoạt túi xách trên và đi nhanh về phía cổng phụ của chợ.

 
 

Thấy túi xách bị mất và nghi ngờ H. lấy trộm nên bà S. đã tri hô. Nghe tiếng tri hô, H. bỏ chạy nhưng bị bà S. cùng người dân rượt đuổi, bắt giữ ngay sau đó.

Theo Công an huyện Cam Lộ, thu giữ trên người H. là túi xách của bà S., bên trong có hơn 21 triệu đồng và một khâu vàng khoảng 5 chỉ.

Được biết, vào năm 2021, H. bị khởi tố vì tội trộm cắp tài sản và được hưởng án treo vì nuôi con nhỏ.

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/nguoi-dan-tri-ho-vay-bat-co-gai-trom-tui-xach-chua-tai-san-lon-20220316162407286.htm