An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Người mẫu ảnh ở Đà Nẵng 9 lần rút trộm 113 triệu đồng của bạn cùng phòng

Ngày 21/4, Công an phường An Hải Tây (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã bàn giao Đỗ Thảo Uyên (23 tuổi, ngụ Sơn Tây, Hà Nội) cho công an quận thụ lý điều tra về hành vi trộm cắp.

 

Đỗ Thảo Uyên tại cơ quan công an.Đỗ Thảo Uyên tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, tối 18/4, chị T. (23 tuổi, ngụ Quảng Trị) trở về căn hộ ở đường Trần Hưng Đạo (phường An Hải Tây) thì phát hiện bị mất số tiền 63 triệu đồng để trong túi xách đặt trong phòng ngủ.

Nhận tin báo của bị hại, Công an phường An Hải Tây đã đến hiện trường kiểm tra, tuy nhiên không thấy dấu hiệu bị lục lọi. Qua điều tra, Cảnh sát nhận định không có người lạ ra vào thời điểm bị mất tiền.

Thời điểm này, trong phòng chỉ có Đỗ Thảo Uyên là người ở cùng nên Công an đã đặt nghi vấn và mời đối tượng này về để đấu tranh.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Uyên quanh co chối tội. Sau hơn 1 ngày làm việc, Uyên mới thừa nhận đã trộm tiền của chị T.

Được biết, vào đầu năm 2021, chị T. và Uyên quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Uyên là người mẫu ảnh.

Sau thời gian quen biết, vì thấy hợp nhau nên cả hai đã thuê phòng trọ sống chung. Đến đầu năm 2022 thì cả hai chuyển đến căn hộ ở đường Trần Hưng Đạo sinh sống.

Trong thời gian này, Uyên bắt đầu trộm tiền của chị T. và đã thực hiện trót lọt 8 lần với số tiền 50 triệu đồng.

Mỗi lần Uyên chỉ lấy một vài triệu trong cọc tiền, lần nhiều nhất chỉ 10 triệu đồng. Thấy chị T. không nghi ngờ nên đến phi vụ cuối, Uyên trộm cắp 63 triệu đồng.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Hoàng Vũ
Nguồn: https://baophapluat.vn/nguoi-mau-anh-o-da-nang-9-lan-rut-trom-113-trieu-dong-cua-ban-cung-phong-post443329.html