An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn hơn 1 tháng

Theo chia sẻ của bố nữ sinh, trước đó gia đình có nghe thông tin một số người lạ rủ cháu đi làm ở các thành phố lớn với thu nhập cao.

Ngày 16/3, Công an xã Ia Chia (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Ksor Da (trú tại làng Tang, xã Ia Chia, huyện Ia Grai) vào sáng cùng ngày về việc con gái mình là Puih Phuýt (14 tuổi, học lớp 8) mất tích.

Hình ảnh nữ sinh Pui Phuýt

Hình ảnh nữ sinh Pui Phuýt

Anh Ksor Da cho biết trên Dân Trí, ngày 12/2, khi anh đi hái điều ở rẫy về không thấy cháu Puih Phuýt ở nhà nữa. Sau đó, gia đình đã đến các bạn bè và những chỗ cháu hay chơi nhưng cũng không có tin tức gì.

Gia đình cũng nghe thông tin có một số người lạ rủ cháu đi làm ở các thành phố lớn với thu nhập cao. “Trước khi cháu mất tích, nó không có biểu hiện gì và không nói với gia đình điều gì. Tôi mong muốn các cơ quan chức năng tìm được cháu để cháu tiếp tục đi học vì cháu còn quá nhỏ”, anh Da cho biết.

Anh Da chia sẻ, vào cuối năm 2021, cháu Puih Phuýt cũng bỏ nhà theo bạn trai xuống huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai). Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau, lực lượng công an đã tìm thấy và bàn giao cháu cho gia đình.

Hiện Công an xã Ia Chia cũng đang phối hợp cùng với cơ quan chức năng để tìm kiếm học sinh mất tích.

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/xa-hoi/nu-sinh-lop-8-mat-tich-bi-an-hon-1-thang-202203170706329551.html