Tin mới nhất

Nữ tài xế bị đánh sau va chạm giao thông: Gia đình nạn nhân không chấp nhận hoà giải

Thứ Hai, ngày 06/06/2022 17:20 PM (GMT+7)

Nữ tài xế đang phải theo dõi sức khoẻ tại nhà theo chỉ định của bác sỹ vì chị đang mang bầu.

Nữ tài xế bị đánh sau va chạm giao thông: Gia đình nạn nhân không chấp nhận hoà giải - 1

Nam thanh niên to cao tát nữ tài xế áo xanh (ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông ở Hà Nội, chiều 6/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, sau khi nhận được trình báo bị hành hung sau va chạm giao thông của nữ tài xế, đơn vị đã vào cuộc xác minh, xác định sự việc xảy ra vào chiều tối 30/5.

Quá trình xác minh, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người có liên quan gồm nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế, người phụ nữ điều khiển xe máy điện va chạm giao thông với nữ tài xế đến làm việc tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân.

Theo vị lãnh đạo này, tại cơ quan công an, hai thanh niên đã thừa nhận hành vi đánh, tấn công nữ tài xế ô tô sau va chạm giao thông với người phụ nữ điều khiển xe điện.

“Chúng tôi đang chờ kết quả giám định thương tích của bị hại để căn cứ vào đó xem xử lý hình sự hay hành chính với hai thanh niên này. Hiện vụ việc đang tiếp tục được đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân điều tra, xử lý theo thẩm quyền”, vị lãnh đạo này thông tin.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, chia sẻ với PV, chị L.T.H.T (trú Hà Nội) – nữ tài xế bị hành hung cho hay, chị và gia đình đã từ chối hoà giải với nhóm thanh niên tấn công chị sau va chạm giao thông vào chiều tối 30/5. Đồng thời, chị T. cũng đang phải theo dõi sức khoẻ tại nhà theo chỉ định của bác sỹ vì chị đang mang bầu.

Trước đó, tối 30/5 và sáng 31/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài gần 3 phút quay từ camera hành trình của một xe ô tô.

Clip: Người phụ nữ bị hành hung trên phố sau va chạm giao thông ở Hà Nội (Nguồn: Fanpage Hà Nội)

Nội dung clip cho thấy ô tô (do nữ tài xế mặc áo xanh điều khiển) trong quá trình di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe đạp điện do người phụ nữ áo đen điều khiển khiến xe điện bị đổ ra đường. Cuộc cãi vã giữa hai người phụ nữ xảy ra sau đó.

Sau đó, người phụ nữ áo đen gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông to cao đã tát nữ tài xế mặc áo xanh và chửi bới, hành hung chị này.

Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh đã tiến tới can ngăn. Sau khi được đăng tải trên Facebook, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, gây xôn xao dư luận.

Nguồn: http://danviet.vn/nu-tai-xe-bi-danh-sau-va-cham-giao-thong-gia-dinh-nan-nhan-khong-chap-nhan-hoa…

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông ở Hà Nội

Sau khi bị hành hung, nạn nhân trong vụ việc đã đến trụ sở công an trình báo và đề nghị điều tra.

Nguồn: 24h