Tin mới nhất

Nữ tân binh duy nhất tỉnh Đồng Nai tình nguyện nhập ngũ

TPO – Nữ tân binh duy nhất của tỉnh Đồng Nai, sinh năm 2000, không ngần ngại đăng ký lên đường nhập ngũ để tiếp nối truyền thống gia đình công tác trong quân đội.

Nữ sinh Nguyễn Lê Tuyết Nhi (sinh năm 2000, P.Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai) tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, trường Đại học Đồng Nai năm 2021. Khi nhận được thông tin kêu gọi công dân, thanh niên lên đường nhập ngũ, Nhi đã không ngần ngại đăng ký tham gia để tiếp nối truyền thống phục vụ trong quân đội của gia đình. Cô bạn là nữ thanh niên duy nhất của tỉnh tham gia nhập ngũ năm 2023.

Tuyết Nhi cũng bày tỏ mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự sẽ được tạo điều kiện để phục vụ lâu dài trong quân ngũ.

Sáng 6/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, động viên nữ thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ Nguyễn Lê Tuyết Nhi. Phát biểu tại buổi gặp gỡ, chị Lê Thị Thái, Chủ tịch Hội bày tỏ niềm tự hào khi có một nữ thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ năm nay. Đồng thời, Chủ tịch Hội cũng gửi lời chúc sức khỏe đến nữ tân binh, hy vọng em sẽ nỗ lực khắc phục khó khăn trong rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nữ tân binh duy nhất tỉnh Đồng Nai tình nguyện nhập ngũ ảnh 1
Nữ tân binh duy nhất tỉnh Đồng Nai tình nguyện nhập ngũ ảnh 2

Tuyết Nhi chụp ảnh bên gia đình trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nữ tân binh duy nhất tỉnh Đồng Nai tình nguyện nhập ngũ ảnh 3

“Bóng hồng” đến từ Đồng Nai tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, trường Đại học Đồng Nai năm 2021.

Năm 2023, tỉnh Đồng Nai được giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi 2.801 công dân nhập ngũ vào các đơn vị quân đội và 325 công dân tham gia nghĩa vụ trong công an nhân dân. Trong số đó, “bóng hồng” duy nhất mùa tuyển quân của tỉnh năm nay là Nguyễn Lê Tuyết Nhi.

Theo Tuổi trẻ Đồng Nai

Diệu Nhi



Nguồn: Tienphong