Tin mới nhất

Phá nhóm môi giới mại dâm hình thức “baby-daddy” ở Hà Nội giá 10 triệu đồng

Các đối tượng lập ra hội nhóm trên mạng xã hội Telegram rồi thực hiện giao dịch mua bán dâm thông qua hình thức “baby-daddy”.

Qua công tác nghiệp vụ, Phòng 5 – Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05, Bộ Công an) phối hợp Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã phát hiện đường dây tổ chức môi giới mại dâm thông qua mạng xã hội. 

Quá trình kiểm tra, khám xét tại các địa điểm thuộc địa bàn TP Hà Nội, cơ quan chức năng triệu tập 3 đối tượng hoạt động môi giới mại dâm là Nguyễn Trung Kiên (42 tuổi), Bùi Anh Quân (21 tuổi), Phạm Sỹ An (21 tuổi). Đồng thời, cơ quan chức năng thu giữ hàng chục thiết bị điện tử, thẻ ngân hàng và nhiều đồ vật tài liệu liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm của các đối tượng.

Phá nhóm môi giới mại dâm hình thức 'baby-daddy' ở Hà Nội giá 10 triệu đồng
Đối tượng Nguyễn Trung Kiên. Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, vào khoảng tháng 7/2021, Quân và Kiên bàn bạc với nhau lập nhóm trên mạng xã hội Telegram mục đích môi giới giữa “Baby” – gái bán dâm và “Daddy” – khách có nhu cầu mua dâm trên mạng. 

Nhóm Telegram của các đối tượng với gần 4.000 thành viên thường xuyên có hàng trăm tài khoản trực tuyến đăng tải thông tin của gái bán dâm có địa bàn hoạt động tại một số quận, huyện trên TP Hà Nội. Gái bán dâm được giới thiệu là sinh viên, nhân viên công sở.

Kiên, Quân đã lập tài khoản cá nhân để liên lạc, liên hệ trên nhóm với gái mại dâm và khách mua dâm. Theo thỏa thuận, Quân với sự giúp sức của Phạm Sỹ An đi tìm “Baby” có nhu cầu bán dâm trên các trang mạng xã hội.

Kiên là người liên hệ với các “Baby” để nhận ảnh, thông tin sau đó đăng lên nhóm, đồng thời Kiên cũng là người trực tiếp liên hệ, trao đổi với gái bán dâm và khách mua dâm để môi giới, giao dịch. Ngoài ra, Bùi Anh Quân còn tự quản lý một vài nhóm Telegram khác cũng để hoạt động môi giới mại dâm.

Khi có nhu cầu, khách mua dâm phải liên hệ trước với thành viên quản trị của nhóm để yêu cầu đặt “Baby” và thỏa thuận tiền. Sau khi  gái bán dâm nhận được tiền sẽ chuyển phần trăm số tiền bán dâm này tới đối tượng quản lý, môi giới. Số tiền bán dâm này dao động khoảng 10 triệu đồng tùy theo các gói thỏa thuận. 

Hiện tại, Phòng 5 Cục A05 Bộ Công an đang phối hợp với Công an quận Hà Đông, Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Tân Kỳ

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/pha-nhom-moi-gioi-mai-dam-hinh-thuc-baby-daddy-o-ha-noi-gia-10-trieu-dong-811412.html#inner-article