Thời sựTin mới nhất

Phạt 34,5 triệu đồng cơ sở kinh doanh bóng cười trên Facebook

Lực lượng chức năng đã tiến hành xử phạt một cơ sở kinh doanh trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên về hành vi cho khách sử dụng trái phép “bóng cười” tại quán.

Cụ thể, ngày 3/9, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, qua phối hợp cùng lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt 34,5 triệu đồng một cơ sở kinh doanh trái phép “bóng cười” trên địa bàn từ tin báo của người dân qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

 

Tang vật bị thu giữ.

Trước đó, người dân phản ánh cơ sở kinh doanh trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên cho khách sử dụng trái phép “bóng cười” tại quán. Ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 28-8, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Long Biên đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 16, Cục Quản lý thị trường Hà Nội tiến hành kiểm tra cơ sở trên và thu giữ 3 bình khí N20.

Lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật, lập biên bản vi phạm và ra quyết định xử phạt hành chính đối với cơ sở về các lỗi: Kinh doanh hóa chất hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp mà không có giấy phép kinh doanh; kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tổng mức tiền phạt đối với cơ sở là 34,5 triệu đồng.

PV/HanoiTV

Nguồn: https://hanoitv.vn/phat-345-trieu-dong-co-so-kinh-doanh-bong-cuoi-tren-facebook-d208621.html