Kinh tế - Xã hộiThời sựTin mới nhất

Phòng khám phụ khoa tại Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Với các dịch vụ thăm khám chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, sự kỹ lưỡng của bác sĩ, phòng khám Đa khoa Miền Trung đang được nhiều chị em tại tỉnh Quảng Nam tin tưởng chọn lựa.

Phòng khám Đa khoa Miền Trung – Sự lựa chọn của các chị em phụ nữ Quảng Nam

Các vấn đề phụ khoa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em phụ nữ. Do đó, việc đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần cũng như ngay khi có triệu chứng bất thường ở vùng kín là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đúng địa chỉ khám phụ khoa uy tín sẽ giúp chị em an tâm hơn về kết quả, hay các phương pháp chữa trị.

Nhiều chị em tại Quảng Nam tin tưởng khi lựa chọn khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Miền Trung bởi nơi đây đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một địa chỉ thăm khám chất lượng, cụ thể phải kể đến như:

Phòng khám phụ khoa tại Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn - Ảnh 1.

Phòng khám Miền Trung đảm bảo chất lượng về máy móc

Trang thiết bị hiện đại, an toàn

Nhằm giúp người bệnh có thể an tâm hơn trong việc khám chữa bệnh phụ khoa, phòng khám không ngừng đầu tư đầu tư hệ thống các máy siêu âm và xét nghiệm đạt chuẩn giúp cho việc chẩn đoán kết quả chính xác và nhanh chóng đối với các bệnh lý phụ khoa về âm đạo, buồng trứng, tử cung…

Đồng thời, đa dạng các phòng khám chức năng như (phòng khám, phòng chờ, phòng xét nghiệm và thủ thuật kín đáo) với đầy đủ sự tiện nghi. Tất cả đều được thiết kế theo quy trình khép kín, khang trang, hiện đại, nhằm hỗ trợ cho kết quả khám và điều trị bệnh.

Các phòng ốc và dụng cụ y tế đều đảm bảo vô trùng để tránh gây viêm nhiễm, giúp điều trị bệnh an toàn hơn, tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ Sản – Phụ Khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và giàu y đức, dày dặn kinh nghiệm nên chị em có thể yên tâm về việc chẩn đoán và điều trị được diễn ra chính xác,. Bên cạnh đó thì sự am hiểu tâm lý đối với bệnh nhân của các bác sĩ cũng là ưu điểm giúp phòng khám luôn được mọi người biết đến.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng và kỹ lưỡng, bác sĩ còn giúp đưa ra phương pháp chữa trị an toàn và mang lại kết quả tích cực sao cho phù hợp với túi tiền.

Phòng khám phụ khoa tại Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn - Ảnh 2.

Bác sĩ luôn đồng hành cùng sức khỏe bệnh nhân

Chất lượng trong khâu thăm khám – quy trình khoa học

Nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm thời gian hơn trong việc thăm khám, Đa khoa Miền Trung xây dựng một quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, người bệnh có thể chủ động đặt hẹn trước để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, lấy hẹn và làm thủ tục một cách nhanh chóng. Sau khi đặt hẹn, chị em hãy đến đúng địa chỉ phòng khám theo đúng thời gian phù hợp mà mình đã đăng ký, các nhân viên sẽ hỗ trợ bạn vào gặp bác sĩ kiểm tra ngay.

Những hạng mục thăm khám phụ khoa tại Đa khoa Miền Trung như là: khám – kiểm tra sức khỏe phụ khoa, sức khỏe sinh sản định kỳ; tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung HPV, kiểm tra vô sinh; khám chữa các bệnh lây qua đường tình dục; khám và kiểm tra thai; hỗ trợ đình chỉ thai cho những chị em mong muốn bỏ thai ngoài ý muốn (đối với thai dưới 7 tuần tuổi); đặt vòng tránh thai…

Phòng khám với mức giá phải chăng, hợp túi tiền

Chi phí khám chữa phụ khoa tại Đa khoa Miền Trung cam kết kê khai đúng mức giá, chị em đến đây sẽ được tư vấn trước để có sự chuẩn bị, nếu đồng ý bạn mới được tiến hành khám và chữa bệnh.

Ngoài ra, nếu chị em có mong muốn khám ngoài giờ hành chính thì chi phí vẫn không có sự thay đổi. Bảng giá có sự niêm yết, có hóa đơn rõ ràng để khách hàng đối chiếu, cam kết không có sự phát sinh không mong muốn.

Phòng khám phụ khoa tại Quảng Nam được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn - Ảnh 3.

Khám chữa bệnh hiệu quả với mức giá hợp lý

Luôn mong muốn mang đến những gì uy tín nhất phục vụ cho quý bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Miền Trung ngày càng nỗ lực và hoàn thiện hơn, đảm bảo lòng tin đối với đông đảo bệnh nhân không chỉ ở Quảng Nam, Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh thành lân cận. Giúp cho quá trình khám – chữa bệnh nhanh chóng, chính xác, phục vụ chu đáo suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ y tế tại đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

+ Địa chỉ: Tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

+ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

+ Website: https://dakhoamientrung.vn/

+ Hotline: 0236 36 11111 – tư vấn miễn phí 24/24

 

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn//phong-kham-phu-khoa-tai-quang-nam-duoc-nhieu-chi-em-tin-tuong-lua-chon-169220727143513926.htm