Du lịch - Đời sốngThời sựTin mới nhất

Quảng Nam: Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh

New World Hoiana, Shilla Monogram Quangnam, Anantara Hoi An là 3 khu nghỉ dưỡng nằm trong Top đầu ở Hội An với không gian thơ mộng sang chảnh bậc nhất, xứng đáng để du khách sống ảo. New World Hoiana là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp đương đại phương Đông, tinh tế phong cách hiện đại phương Tây, 2 khu nghỉ kia là bản hòa ca tuyệt đẹp giữa bản sắc văn hóa vùng duyên hải miền Trung Việt Nam.

Hội An luôn là điểm đến mang lại sự yên bình cho du khách, ngoài việc thăm thú các địa điểm nổi tiếng, tận hưởng những món ăn ngon, du khách sẽ không thể bỏ qua kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại các resort sang chảnh năm sao.

Thiên đường miền nhiệt đới giữa trái tim Hội An

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 1
New World Hoiana chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp đương đại phương Đông và sự tinh tế trong từng chi tiết mang phong cách hiện đại phương Tây.

Được bao bọc bởi một bên là khung cảnh làng quê thơ mộng, một bên là biển xanh cát vàng với vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ đầy mê hoặc, khu nghỉ dưỡng không chỉ mang đến vẻ đẹp bình yên mà còn thu hút bởi những dịch vụ tiện ích chất lượng 5 sao và lòng hiếu khách nồng hậu đặc trưng của những người con xứ Quảng.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 2
Thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại thuộc khu nghỉ dưỡng tích hợp Hoiana, nơi đây mang đến nhiều sự lựa chọn giải trí giá trị như ẩm thực là điểm nổi bật của khu nghỉ.

Dịch vụ ẩm thực đa dạng thỏa mãn nhu cầu của thực khách từ quầy bar phục vụ bên bể bơi kết hợp thực đơn các món nướng, hải sản tươi sống và các loại cocktail được pha chế bắt mắt, đến quán cà phê phục vụ cả ngày cùng thực đơn bữa sáng thịnh soạn và ẩm thực Địa Trung Hải đầy hương vị.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 3
Khu vực hồ bơi với các phân khu dành riêng cho người lớn và trẻ em cũng như trung tâm rèn luyện sức khỏe hoạt động cả ngày sẽ là một trong những điểm đến thu hút du khách đam mê hoạt động thể chất.

Bãi biển dài hơn 4 km cho phép du khách trải nghiệm cảm giác thư thái tận hưởng những ngày nắng vàng trên bãi cát trắng hay đắm chìm trong sự thư giãn tuyệt đối khi dạo bước chân trần trên bãi cát mịn, và khám phá những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 4
Nội thất tối giản với views rộng nhìn ra biển khoáng đạt, một nơi xứng để bạn sống sang chảnh trong kỳ nghỉ của mình.

Bên cạnh đó, sân gôn 18 lỗ được thiết kế bởi Robert Trent Jones II được tạp chí USA Golf Digest vinh danh “Sân gôn tốt nhất Việt Nam” tọa lạc liền kề với khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng được biết đến như một trong những dịch vụ giải trí thú vị và đầy năng lượng.

Bản hòa ca tuyệt đẹp giữa bản sắc văn hóa vùng duyên hải miền Trung Việt Nam

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 5
Shilla Monogram Quangnam Danang đã được CNN Travel bình chọn là một trong những khu nghỉ đẹp nhất khu vực châu Á năm 2020.

Từ xa, khu nghỉ dưỡng trông nổi bật như một con tàu xa hoa hướng về biển Đông. Toàn bộ các phòng đều sử dụng tông màu ấm, trung tính với chất liệu mang hơi hướng tự nhiên như tre, gỗ và đá, kết hợp họa tiết đơn giản lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa được cách điệu một cách hiện đại.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 6

Điểm nhấn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng chính là BST tranh acrylic và sơn dầu trên toan, mang tên Vòng tròn thời gian – Bốn mùa. BST phác họa những tàn tích của tự nhiên theo dòng đời và dòng thời gian qua cái nhìn đầy nghệ thuật của họa sĩ Hà Mạnh Thắng. Vòng tròn thời gian – Bốn mùa tượng trưng cho giá trị vĩnh cửu của văn hóa địa phương và di sản The Shilla, cũng chính là các nhân tố tạo nên giá trị độc bản của Shilla Monogram.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 7

Những du khách đam mê tìm hiểu văn hóa địa phương sẽ không thể bỏ qua không gian chờ đặc sắc mang tên Monogram Lounge, nơi trưng bày và lưu trữ những đầu sách quý về nghệ thuật, nhiếp ảnh, văn hóa Việt Nam và thế giới; hay tham gia lớp học làm đèn lồng và làm đồ thủ công địa phương.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 8
Khu nghỉ dưỡng có 4 hồ bơi ngoài trời tựa các mũi tàu nối dài với những đường cắt gọt mềm mại, thuôn dần về phía bờ biển giúp du khách như được hòa mình vào thiên nhiên.

Dọc hai bên hồ bơi là những “ốc đảo riêng tư” cabana sành điệu (phòng liền kề với hồ bơi) cho các cặp đôi, gia đình, một nét chấm phá đặc trưng thường thấy trong những khu nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Resort sở hữu kiến trúc Pháp hoài cổ bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 9
Anantara Hội An Resort là một trong các điểm dừng chân nức danh xứ Hội nhờ sở hữu vị trí đắc địa men theo dòng sông Thu Bồn thơ mộng và bao quanh là màu xanh mướt mát của các loại cây lớn.

Khu nghỉ dưỡng là điểm dừng chân mát mẻ nhờ vào vị trí tọa lạc đắc địa bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng cùng không gian xanh trong lành, thư thái khi được bao bọc bởi hệ thống vườn cây xanh tốt, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 10
Nơi đây sở hữu nét đẹp thiết kế đặc trưng của các công trình nhà ở tại Hội An với các khu biệt thự được sơn sắc vàng quen thuộc.

Kiến trúc Pháp cổ theo dáng vẻ hoài cổ của các căn nhà cũng mang đến sự mới mẻ, độc đáo hơn so với nhiều khu nghỉ dưỡng hiện đại quen thuộc khiến du khách cảm thấy sự gần gũi trong không gian sinh hoạt hấp dẫn.

Chỉ cần check in ở 3 khu nghỉ dưỡng này, thiên hạ sẽ biết bạn sang chảnh - ảnh 11
Khu vực bể bơi ngoài trời sang xịn mịn được nhiều du khách yêu thích.

Khu nghỉ sở hữu khu vực bể bơi ngoài trời vô cùng ấn tượng tọa lạc tại khuôn viên của resort “chanh sả” này để du khách có thể thuận tiện ghé thăm cùng. Xung quanh vị trí hồ bơi được sắp xếp những hàng ghế dài có dù che để bạn có thể nằm nghỉ ngơi, tắm nắng hoặc thưởng thức những món uống thơm ngon, hấp dẫn sau khoảng thời gian bơi lội sôi động tại hồ bơi đỉnh cao này.

Ảnh: New World Hoiana, Shilla Monogram Quangnam Danang, Anantara Hội An

Nguồn: https://thoitrangtre.thanhnien.vn/chi-can-check-in-o-3-khu-nghi-duong-nay-thien-ha-se-biet-ban-sang-chanh-post1489304.html