Thời sựTin mới nhất

Quảng Nam: Công an Hội An trao trả du khách nước ngoài tài sản bị đánh rơi

Trong lúc tham quan, du lịch tại khu vực cầu An Hội (TP Hội An) nữ du khách người Ukraine đã làm mất ví cầm tay trong đó có nhiều tiền mặt, thẻ ATM và một số tài sản có giá trị. Chỉ sau một thời gian ngắn, Công an đã xác minh và tìm lại được toàn bộ tài sản, trao trả lại cho nữ du khách…

Sự việc xảy ra vào 21h ngày 11/8, Công an phường Minh An, TP Hội An tiếp nhận thông tin của 2 nữ du khách đến trình báo về việc mất tài sản trong lúc tham quan tại khu vực cầu An Hội.

Người mất tài sản là chị Dani Murphy (SN 1998, Quốc tịch: Ukraine). Theo trình báo, chị Dani Murphy đã đánh rơi ví cầm tay trong đó có 4.6 triệu VNĐ, ngoại tệ, trang sức, thẻ visa và thẻ ATM.

Hội An:Trao trả tài sản bị đánh rơi cho du khách nước ngoài  -0
Công an phường Minh An trao trả tài sản bị đánh rơi cho nữ du khách Danni Murphy

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Minh An đã triển khai lực lượng tuần tra, trích xuất camera trong phố cổ để hỗ trợ du khách tìm lại tài sản. Đến khoảng 21h40 cùng ngày, Công an phường đã tìm thấy tất cả tài sản của du khách.

Khi được mời đến trụ sở Công an phường để nhận lại toàn bộ tài sản bị đánh mất, chị Danni Murphy rất cảm kích và đã cảm ơn về tinh thần, trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, vì sự bình yên thành phố du lịch của lực lượng Công an phường Minh An, TP Hội An.

Nguồn: https://cand.com.vn/xa-hoi/cong-an-hoi-an-trao-tra-du-khach-nuoc-ngoai-tai-san-bi-danh-roi–i663984/