An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Quán karaoke dụ khách “vui vẻ tại chỗ”

Trong lúc khách đến hát karaoke và có đặt vấn đề mua dâm, Hiếu nhận tiền rồi điều 2 nữ tiếp viên của quán đi bán dâm cho khách.

Ngày 11/6, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Hiếu (25 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”. Hiếu là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, vào rạng sáng 9/6, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Hương Quyên (đường Đỗ Xuân Hợp, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột), bắt quả tang trong 2 phòng có 2 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách.

Quản lý quán karaoke kiêm môi giới mại dâm -0
1 trong 2 nữ tiếp viên bán dâm bị bắt quả tang.

Hai cô gái này khai nhận là nhân viên phục vụ tại quán karaoke Trầm Hương ở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Tối 8/6, trong khi 2 cô gái này đang phục vụ khách hát karaoke thì được quản lý Hiếu điều đi bán dâm cho khách. Mỗi lần bán dâm, khách phải trả cho các cô gái 1 triệu đồng.

Quản lý quán karaoke kiêm môi giới mại dâm -0
Cơ quan Công an tiến hành kiểm tra quán karaoke Trầm Hương.

Ngay trong đêm, Đội Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra quán karaoke Trầm Hương. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện có hơn 40 nữ nhân viên. Kiểm tra các phòng hát, cơ quan Công an còn phát hiện tại một phòng hát có hàng chục đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma tuý, nhảy múa điên loạn trong tiếng nhạc rền tai. Test nhanh, có 3 người trong phòng này và 1 nhân viên của quán dương tính với chất ma tuý.

Quản lý quán karaoke kiêm môi giới mại dâm -0
Số ma tuý thu giữ được tại một phòng hát trong quán karaoke Trầm Hương.

Quản lý Hoàng Văn Hiếu khai nhận, đêm 8/6, sau khi khách đến hát karaoke thì có 2 nam thanh niên đặt vấn đề và đưa cho Hiếu 600.000 đồng để Hiếu điều 2 cô gái đi bán dâm cho khách.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
Nguồn: https://cand.com.vn/ban-tin-113/quan-karaoke-du-khach-vui-ve-tai-cho-i656765/