Du lịch - Đời sốngKinh tế - Xã hộiThời sựTin mới nhất

Quảng bá hàng Việt đến du khách quốc tế

Không gian cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng

Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng mở cửa đón khách du lịch quốc tế, góp phần quảng bá văn hóa và sản phẩm của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Việc làm này đã góp phần làm phong phú các mặt hàng made in Vietnam và lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt Nam.

Với sự chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, sự hỗ trợ của Bộ Công thương và sự nỗ lực nhiệt tình của Sở Công thương thành phố Đà Nẵng, cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên của Việt Nam vừa được khai trương phục vụ khách du lịch quốc tế.

Cửa hàng miễn thuế có diện tích rộng trên 2000m2, được đầu tư theo thiết kế độc đáo mang đầy đủ các biểu tượng của miền duyên hải miền Trung và hiện đại bậc nhất châu Á với tổng đầu tư lên đến hàng chục triệu đô la Mỹ.

Quảng bá hàng Việt đến du khách quốc tế - Ảnh 1.

Không gian cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng

Cửa hàng miễn thuế dưới phố quy tụ hơn 200 thương hiệu quốc tế đẳng cấp thế giới với đa dạng các ngành hàng từ mặt hàng mỹ phẩm, nữ trang, đồng hồ, thời trang bao gồm các thương hiệu nổi tiếng.

Đặc biệt, tại đây cũng có khu vực dành riêng để trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm của các thương hiệu nội địa nổi tiếng như Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ, trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, nước hoa Miss Saigon, Trung Nguyên Café G7, Cochine Vietnam… Điều này không chỉ góp phần quảng bá văn hóa và sản phẩm của Việt Nam đến bạn bè quốc tế mà còn tăng sự phóng phú các mặt hàng tại đây.

Việc mở cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên tại Đà Nẵng với vị trí nằm ở trung tâm sẽ tạo động lực đa dạng hóa sản phẩm du lịch góp phần vào việc thu hút, gia tăng lượng khách du lịch đến với Đà Nẵng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam với các nước khác trên thế giới.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/quang-ba-hang-viet-den-du-khach-quoc-te-20221115153853987.htm