An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Quảng Nam: 1 ngày 3 vụ đuối nước, 4 người t.ử vong

Trong một ngày, tỉnh Quảng Nam xảy ra ba vụ đuối nước làm bốn người tử vong, trong đó một vụ có nạn nhân là hai cha con.

Tối 5-3, lãnh đạo UBND huyện Thăng Bình (Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến hai người tử vong, nạn nhân có quan hệ là cha con.

Sáng cùng ngày (5-3), hai cha con ông P.Th (69 tuổi) và anh P.T.T (31 tuổi, cùng ngụ xã Bình Phục, huyện Thăng Bình) đi xe máy, chở theo ghe đi đánh cá tại một hồ nước ở xã Bình Định Nam (huyện Thăng Bình).

Đến tối, gia đình không thấy hai cha con quay về, không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm.

Thi thể hai cha con ông Th. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thi thể hai cha con ông Th. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tại hồ nước thôn Châu Xuân (xã Bình Định Bắc), người dân phát hiện có hai xe máy nhưng không thấy người nên trình báo lực lượng chức năng.

Đến tối, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cha con ông Th và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo lãnh đạo huyện Thăng Bình, có thể hai cha con bị lật ghe dẫn đến đuối nước. Ông Th. biết bơi, còn con thì không biết bơi, nhiều khả năng là khi con bị rơi xuống nước, ông Th. nhảy xuống cứu.

“Hiện trường cho thấy ông Th. đã đưa con vào gần tới bờ, chân bị mắc vào lưới đánh cá nên không bơi được nữa. Khi vớt thi thể ông Th. lên thì chân ổng vẫn bị mắc trong lưới”, vị này thông tin.

Chiều 5-3, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (huyện Núi Thành) tiếp nhận hai trường hợp bị đuối nước, cả hai nạn nhân đều không qua khỏi. Trong đó, một nạn nhân là thanh niên 25 tuổi, nạn nhân còn lại là học sinh 13 tuổi bị đuối nước ở khu vực Biển Rạng (huyện Núi Thành).

THANH NHẬT

Nguồn PLO: https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/quang-nam-1-ngay-3-vu-duoi-nuoc-4-nguoi-tu-vong-1046823.html