An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Quảng Nam: Phát hiện một xác chết đã phân hủy nặng

Người dân ở tỉnh Quảng Nam bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới đã phân hủy trong rừng nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 2-5, thượng tá Trần Quốc Phong, Trưởng Công an huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam), cho biết vừa ký ban hành thông báo tìm người thân của một thi thể mới được phát hiện ở trong rừng.

Cụ thể, vào sáng 1-5, tại khu vực Khe Dứa (thuộc thôn Dùi Chiêng, xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn), người dân địa phương bất ngờ phát hiện 1 thi thể đã phân hủy nặng.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định thi thể là nam giới, đã phân hủy, cao 1,6 m, mặc áo khoác màu cam, bên trong là áo thun ngắn tay, quần đùi màu xanh đen. Nạn nhân có mang theo 1 bộ đồ rằn ri, 2 áo thun đen, 1 đôi giày vải màu xanh. Công an nhận định nạn nhân đã tử vong khoảng 2 tháng trước.

Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho UBND xã Phước Ninh tiến hành mai táng theo tập tục của người dân địa phương.

Công an huyện Nông Sơn thông báo nếu ai biết thông tin về tung tích nạn nhân đề nghị liên hệ Cơ quan CSĐT Công an huyện Nông Sơn để cung cấp thông tin (liên hệ đồng chí Trần Sơn, SĐT: 0939.577.696).

Q.Vinh

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/thoi-su/quang-nam-phat-hien-mot-xac-chet-da-phan-huy-nang-20220502140952323.htm