Công nghệ - Mạng xã hộiDu lịch - Đời sốngTin mới nhất

Quảng Nam: Ra mắt trang thông tin trực tuyến mới cho Năm du lịch quốc gia 2022

Mới đây, sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam đã cho ra mắt trang thông tin trực tuyến nhằm quảng bá và xúc tiến hình ảnh du lịch Quảng Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Một phần giao diện của trang thông tin trực tuyến mới cho Năm du lịch quốc gia 2022 của tỉnh Quảng Nam. (Ảnh chụp màn hình).

Một phần giao diện của trang thông tin trực tuyến mới cho Năm du lịch quốc gia 2022 của tỉnh Quảng Nam. (Ảnh chụp màn hình).

Bên cạnh việc cung cấp thông tin chính thức cho các hoạt động của Năm du lịch quốc gia 2022, website này cùng các trang mạng chính thức của ngành du lịch tỉnh được kỳ vọng sẽ lan truyền cảm hứng du lịch, đem đến những trải nghiệm thú vị, gia tăng nhận diện thương hiệu với các điểm du lịch hấp dẫn trên địa bàn tỉnh.

Website này cũng sẽ cập nhật nhiều nội dung hữu ích về thời tiết, khí hậu Quảng Nam, thông tin về hộ chiếu cũng như tình hình dịch bệnh COVID-19 và các hướng dẫn về quy định khi du lịch tại Việt Nam.

Website có đường link truy cập www.visitquangnam.com là nền tảng du lịch bền vững đầu tiên tại Việt Nam, qua đó lan tỏa khát vọng phát triển Quảng Nam trở thành một trong những điểm đến trong khu vực thân thiện và có trách nhiệm với môi trường như chính chủ đề “Quảng Nam – điểm đến du lịch xanh” của Năm du lịch quốc gia 2022.

Trang thông tin này triển khai bởi Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam, được tài trợ bởi Tập đoàn Thiên Minh và là một phần trong việc hợp tác giữa các bên để tái khởi động, phục hồi ngành du lịch Quảng Nam.

Vũ Vân Anh

Nguồn Pháp Luật VN: https://baophapluat.vn/quang-nam-ra-mat-trang-thong-tin-truc-tuyen-moi-cho-nam-du-lich-quoc-gia-2022-post442078.html