An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Quảng Nam: Tạm giam thanh niên bắt giữ người trái pháp luật

Ngày 15/9, Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Quý (25 tuổi), trú thôn 3, xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước để điều tra về tội ‘Bắt giữ người trái pháp luật’.

Đối tượng Nguyễn Văn quý tại cơ quan điều tra. (Ảnh CA Quảng Nam).

Đối tượng Nguyễn Văn quý tại cơ quan điều tra. (Ảnh CA Quảng Nam).

Trước đó, do phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ yêu đương giữa Quý với H.T.M.L., trú xã Tiên Châu, ngày 17/8/2022, chị L. đã đến nhà dì ruột ở huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam để tránh mặt Quý.

Sáng 18/8, Quý nhờ bạn chở đến nhà cha mẹ L., tại xã Tiên Châu tìm gặp chị L. nhưng không có, chỉ gặp H.T.K.C. (là em ruột của chị L.) thì Quý đe dọa, dùng roi điện dí vào người C. bấm công tắc nhiều lần khiến em C. bị giật điện, uy hiếp em C. gọi điện thoại cho chị L. và yêu cầu L. về nhà nhưng chị L. không đồng ý.

Sau đó, Quý tiếp tục uy hiếp đưa em C. lên xe để dẫn Quý đến chỗ chị L. đang ở, trên đường đi Quý yêu cầu C. đưa điện thoại cho Quý giữ.

Khi đến nhà dì của chị L. tại huyện Hiệp Đức, Quý chạy vào nhà kéo tay chị L. lôi ra trước sân, nắm tóc chị L. tiếp tục kéo ra đường bê tông phía trước thì bà T. (dì của chị L.). Lúc này bà T. nói lớn là báo Công an rồi, sau đó gọi điện thoại báo cáo sự việc cho Công an xã. Khi Công an xã đến thì Quý đã bỏ trốn.

Đến chiều ngày 20/8, Quý đến nhà cha mẹ chị L. để gặp chị L. thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tấn Thành – Chí Đại

Nguồn Đại Đoàn Kết: http://daidoanket.vn/quang-nam-tam-giam-thanh-nien-bat-giu-nguoi-trai-phap-luat-5696711.html