Kinh tế - Xã hộiThời sựTin mới nhất

Quảng Nam thông tin chính thức vụ ông Nguyễn Viết Dũng đánh nữ caddie nhập viện

Trưa 13/12, HĐND tỉnh Quảng Nam phát đi thông cáo báo chí về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng có hành vi hành hung nhân viên sân golf.

Trưa 13/12, HĐND tỉnh Quảng Nam phát đi thông cáo báo chí về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng có hành vi hành hung nhân viên sân golf.

Cụ thể, trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026 có hành vi hành hung nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng.

“Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”, thông cáo nêu rõ.

Nữ nhân viên sân golf nhập viện sau khi bị đánh. Ảnh: S.X

Báo Quảng Nam đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Viết Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam có hành vi đánh người tại Sân golf BRG Đà Nẵng.

Trong cuộc trao đổi, ông Dũng nói: “Xuất phát từ nhu cầu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, ngày 6/12/2022, tôi và một số đối tác có đến Sân golf BRG Đà Nẵng chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi chúng tôi. Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên tôi đã xử lý vấn đề chưa đúng.

Trong lúc cự cãi, do bức xúc, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

Theo ông Dũng, ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của ông và những người có mặt đã đưa chị N.A.L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. “

“Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị N.A.L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí cho chị L. Tới đêm cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định”- ông Dũng nói.

Ông Dũng cũng thông tin, sau đó, ông và người thân đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Sức khỏe của chị L. là hoàn toàn bình thường, tâm lý tốt và đã quay trở lại làm việc từ ngày 13/12/2022.

Trả lời câu hỏi, ông nhận thức thế nào về hành động của mình và hậu quả xảy ra, ông Dũng nói: “Tôi thật sự hối tiếc vì hành động của mình đã gây ra cho chị N.A.L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. Tôi xin thành thật xin lỗi chị N.A.L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi.

Nói về việc thấy trách nhiệm của mình ra sao, ông Dũng cho hay bản thân ông  đã có báo cáo chính thức về vụ việc một cách trung thực, đầy đủ bằng văn bản với Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam. ”Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân đã gây ra, và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật, nhưng trước hết, tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến với HĐND tỉnh. Tôi sẵn sàng làm việc, phối hợp, hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc nêu trên và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”- lời ông Dũng.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/quang-nam-thong-tin-chinh-thuc-vu-ong-nguyen-viet-dung-danh-nu-caddie-nhap-vien-2090387.html