Tin mới nhất

Quảng Nam xác minh hành vi lừa đảo của Cty STO tại dự án nhà ở thu nhập thấp

Công an tỉnh Quảng Nam sẽ có báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh, xử lý (nếu có) đối với các nội dung phản ánh Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư nông nghiệp nông thôn và Dịch vụ thể thao du lịch STO có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy.

 Ảnh minh họa: Nhuệ Lộc.

Ảnh minh họa: Nhuệ Lộc.

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản chỉ đạo về việc giải quyết vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án khu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp tại khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam giao cho Sở Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư; Thanh tra tỉnh; UBND thị xã Điện Bàn và các Sở, ngành, đơn vị liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao căn cứ chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy đôn đốc, hướng dẫn, yêu cầu Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư nông nghiệp nông thôn và Dịch vụ thể thao du lịch STO khẩn trương, tập trung triển khai thực hiện.

Bên cạnh đó, các đơn vị phải báo cáo kết quả thực hiện dự án và đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết các tồn tại, vướng mắc, phát sinh theo thẩm quyền, đúng quy định.

Tỉnh này cũng yêu cầu Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư nông nghiệp nông thôn và Dịch vụ thể thao du lịch STO khẩn trương, nghiêm túc tập trung phối hợp với các Sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan thực hiện các hồ sơ, thủ tục và triển khai thi công hoàn thành các hạng mục của dự án theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh

Đồng thời, doanh nghiệp này phải chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các tranh chấp, khiếu kiện với các bên liên quan theo đúng quy định; không được để ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về các sai phạm (nếu có) trong quá trình thực hiện dự án.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng giao cho Công an tỉnh báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh, xử lý (nếu có) đối với các nội dung phản ánh Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư nông nghiệp nông thôn và Dịch vụ thể thao du lịch STO có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy.

Ngoài ra, Sở Xây dựng phải chủ trì, cùng với UBND thị xã Điện Bàn và các Sở, ngành, đơn vị liên quan thường xuyên kiểm tra, yêu cầu Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư nông nghiệp nông thôn và Dịch vụ thể thao du lịch STO trong quá trình triển khai thực hiện dự án; kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh giải quyết các tồn tại, vướng mắc, phát sinh theo thẩm quyền, đúng quy định.

Nhuệ Lộc

Nguồn Vietnam Finance: https://vietnamfinance.vn/quang-nam-xac-minh-hanh-vi-lua-dao-cua-cty-sto-tai-du-an-nha-o-thu-nhap-thap-20180504224266059.htm