Tin mới nhất

Quảng Ngãi: Vụ ‘Chặn xe cấp cứu vào chở bệnh nhân’: Công an đang điều tra làm rõ

Sáng 14/3, ông Huỳnh Giới, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Quảng Ngãi cho biết, liên quan đến vụ xe cấp cứu vào bệnh viện chở bệnh nhân bị chặn mà Báo Đại Đoàn Kết phản ánh, vụ việc này đang được Công an tỉnh điều tra làm rõ.

“Hiện lực lượng Công an tỉnh đang trích xuất camera ở cổng bệnh viện, cùng như xem lại diễn biến sự việc này như thế nào để xử lý. Tôi cũng đã làm báo cáo gửi UBND tỉnh Quảng Ngãi về vụ này”, ông Huỳnh Giới thông tin.

Theo ông Giới, ông cũng đã có văn bản gửi cho Sở Y tế, Sở GTVT, Công an tỉnh để vào cuộc thanh tra, giám sát việc các xe cứu thương hay giành giật bệnh nhân trong bệnh viện gây mất an ninh trật tự ở đây.

Trong khi đó, một điều tra viên Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vụ xe cấp cứu bị chặn không cho vào chở bệnh nhân ở BVĐK Quảng Ngãi, hiện đơn vị đang trong quá trình điều tra, thu thập thông tin, tài liệu và trích xuất camera ở bệnh viện nên chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc này được.

“Về việc lãnh đạo bệnh viện phản ánh tình trạng giành giật bệnh nhân giữa các xe cứu thương gây mất an ninh trật tự, thời gian tới chúng tôi phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý dứt điểm tình trạng này”, điều tra viên cho biết..

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin ‘Chặn xe cấp cứu vào chở bệnh nhân: Giám đốc Bệnh viện Quảng Ngãi ‘đã nắm thông tin’, (số ra ngày 10/3/2022) phản ánh về việc, người nhà bệnh nhân cho rằng một xe cấp cứu đến BVĐK Quảng Ngãi để chở bệnh nhân nặng chuyển viện thì bất ngờ bị nhóm người chặn lại.

Tuy nhiên sau đó, trả lời Báo Đại Đoàn Kết Online, Giám đốc Bệnh viện Quảng Ngãi cho rằng: “Tôi cũng khẳng định, không có việc xe cấp cứu bị chặn lại khi vào chở bệnh nhân chuyển viện”. Chính vì vậy rất cần cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Nguồn: http://daidoanket.vn/quang-ngai-vu-chan-xe-cap-cuu-vao-cho-benh-nhan-cong-an-dang-dieu-tra-lam-ro-5681741.html