Tin mới nhất

Ronaldo nhận giải thưởng đặc biệt từ FIFA

Trong đêm gala The Best 2021, FIFA đã tiến hành trao 2 giải thưởng đặc biệt, một trong số đó thuộc về Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo không vào top 3 ứng viên cuối ở cuộc đua giành giải The Best – Cầu thủ nam hay nhất 2021, nhưng anh vẫn có mặt ở cuối đêm gala để nhận “FIFA Special Award”. Đây là giải thưởng dành cho cầu thủ nam ghi bàn nhiều nhất ở cấp đội tuyển quốc gia.

Ronaldo nhan giai thuong dac biet tu FIFA anh 1

Giải thưởng dành cho Ronaldo được trao ngay sau giải The Best của Lewandowski.

Ronaldo đã ghi 115 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha, thành tích không cầu thủ nào trong lịch sử có thể sánh kịp. Nếu chỉ tính những cái tên còn thi đấu, CR7 đang bỏ xa 2 đồng nghiệp xếp sau Sunil Chhetri (Ấn Độ) và Lionel Messi (Argentina) 35 bàn.

“Một giải thưởng tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đồng đội ở tuyển quốc gia. Những thành công này sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn. Tôi vẫn còn khát khao để chinh phục thêm nhiều danh hiệu. Tôi yêu bóng đá, muốn thi đấu thêm 4 hoặc 5 năm nữa”, Ronaldo phát biểu sau khi nhận vinh dự từ tay Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Giải thưởng đặc biệt còn lại thuộc về Christine Sinclair, cầu thủ nữ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở cấp đội tuyển. Tiền đạo người Canada đã ghi 188 bàn trong sự nghiệp đỉnh cao.

Trước khi nhận giải thưởng cá nhân, Ronaldo cũng đã được FIFA vinh danh ở đội hình tiêu biểu năm. Anh cùng Robert Lewandowski, Lionel Messi và Erling Haaland sát cánh trên hàng công.

Sau khi trở về từ Zurich, Ronaldo sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Brentford tại Premier League vào rạng sáng ngày 20/1 (giờ Hà Nội). Hiện tại, MU buộc phải thắng để nuôi cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Ronaldo nhan giai thuong dac biet tu FIFA anh 2

Ronaldo và Messi góp mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFPro từ năm 2008 đến nay.

Nguồn: https://zingnews.vn/ronaldo-nhan-giai-thuong-dac-biet-tu-fifa-post1290390.html