Thế giớiThời sựTin mới nhất

Say rượu, y tá xinh đẹp bị nam bác sĩ giở trò

Sau khi giả vờ tốt bụng dìu nữ y tá về phòng nghỉ, bác sĩ Uông Lập Tùng đã đi vòng rồi quay lại, khóa trái cửa và tấn công t.ình d.ục nữ y tá say rượu.

Vụ bê bối t.ình d.ục gây xôn xao dư luận xảy ra ở Bệnh viện Nhân dân số 1 Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Vào thời điểm xảy ra sự việc, một khoa trực thuộc Bệnh viện Nhân dân số 1 Ôn Lĩnh tổ chức bữa ăn tối thịnh soạn, bồi dưỡng cho các cán bộ, bác sĩ, y tá và điều dưỡng trong khoa. Một nữ y tá vì uống say đã được nam bác sĩ Uông Lập Tùng và một nữ y tá khác đưa về phòng nghỉ của khoa để nghỉ ngơi.
Nào ngờ, sau khi giả vờ bỏ đi, bác sĩ Uông Lập Tùng đã đi vòng rồi quay lại phòng nghỉ, khóa trái cửa rồi tấn công t.ình dục nữ y tá say rượu.

Say ruou, y ta xinh dep bi nam bac si gio tro doi bai
Thấy nữ y tá xinh đẹp say rượu, nam bác sĩ giở trò. – Ảnh minh họa.

Nữ y tá đang trực lúc đó nghe tiếng động lạ trong phòng nghỉ thì tiến đến xem xét. Gõ cửa hồi lâu thì nhìn thấy bác sĩ Uông Lập Tùng quần áo không chỉnh tề đi ra, sự việc bại lộ.
Sau đó, nữ y tá bị xâm hại đã gọi điện báo cảnh sát. Cô cho biết, bản thân chưa từng trải qua chuyện nam nữ, không ngờ chỉ vì một lần say rượu lại bị tước đoạt “cái ngàn vàng”.
Có thông tin rằng, bác sĩ Uông Lập Tùng đã đề nghị bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 3,4 tỷ đồng) để giải quyết sự việc. Giám đốc điều hành bệnh viện cũng hy vọng đôi bên sẽ giải quyết ôn hòa vì danh tiếng của bệnh viện.
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/say-ruou-y-ta-xinh-dep-bi-nam-bac-si-gio-tro-doi-bai-1742073.html