Du lịch - Đời sốngTin mới nhất

Sức hấp dẫn của siêu biệt thự gỗ óc chó ven sông Hàn

P.V | 21/09/2021 17:38

(QNO) – Lấy cảm hứng từ những thành phố sang trọng bậc nhất châu Âu với vẻ hiện đại và tinh tế, Ahome đã tạo nên một không gian biệt thự hoàn hảo với hệ thống nội thất ấn tượng và hấp dẫn.
Kiến trúc hiện đại tạo sự thoáng đãng cho không gian.
Kiến trúc hiện đại tạo sự thoáng đãng cho không gian.

Khi thiết kế kiến trúc, chủ nhà đã quyết định lựa chọn phong cách hiện đại từ ngoại thất đến toàn bộ nội thất bên trong, đó cũng là lý do mà gia chủ quyết định tìm đến nội thất Ahome và chọn vật liệu gỗ óc chó cho không gian của gia đình.

Nội thất gỗ óc chó cho không gian thêm phần sang trọng và tinh tế.
Nội thất gỗ óc chó cho không gian thêm phần sang trọng và tinh tế.

Với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa con người và thiên nhiên đồng thời nâng niu từng cung bậc cảm xúc của gia chủ, biệt thự ven sông Hàn được các KTS Ahome thiết kế theo phong cách hiện đại với những hệ cửa kính lớn, không gian mở hài hòa, tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên.

Bên cạnh đó, nội thất gỗ óc chó được chọn làm điểm nhấn chính trong không gian giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn. Vật liệu cao cấp này vô cùng thân thiện với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường nên chủ sở hữu luôn được tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái khi trở về ngôi nhà của mình.

Thiết kế đề cao sự cân bằng và hài hòa trong không gian.
Thiết kế đề cao sự cân bằng và hài hòa trong không gian.

Điểm dễ nhận thấy nhất trong các không gian nội thất gỗ óc chó đó chính là các KTS luôn hướng đến sự cân bằng hoàn mỹ. Do đó, biệt thự sẽ có những không gian chung cho cả gia đình quay quần và cũng có những chốn riêng tư cho chủ nhận để tận hưởng sự yên tĩnh và thư thái tuyệt đối.

Nét đặc biệt trong căn biệt thự này đó là không gian được thiết kế liên thông, giản lược vách ngăn giúp cho việc di chuyển hàng ngày của gia đình được thuận lợi hơn. Ngoài ra, với kiểu thiết kế này, chủ nhà có thể dễ dàng giao lưu, trò chuyện với những vị khách ghé thăm gia đình dù đang ở bất cứ không gian nào.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách cá nhân hóa.
Phòng ngủ thiết kế theo phong cách cá nhân hóa.

Những không gian nội thất từ gỗ óc chó cao cấp còn được xem như biểu tượng danh giá cho đẳng cấp của chủ sở hữu, nét đẹp dành riêng cho giới thượng lưu, xứng tầm các không gian sống hạng sang.

Phòng ngủ diện tích rộng, nội thất đơn giản nhưng đảm bảo tối đa yếu tố công năng, thiết kế riêng theo đúng yêu cầu và sở thích của chủ sở hữu. Căn phòng chính là chốn riêng tư để chủ nhà có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Thiết kế hiện đại, ấn tượng và đảm bảo công năng.
Thiết kế hiện đại, ấn tượng và đảm bảo công năng.

Điểm “đắt giá” nhất của căn phòng này chính là góc view bao trọn dòng sông Hàn thơ mộng, một trong những biểu tượng của Đà Nẵng. Ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tràn vào không chỉ giúp không gian luôn ngập tràn sinh khí mà nó còn làm tăng nét đẹp của gỗ óc chó từ những hệ vân cuộn xoáy độc đáo kết hợp màu nâu sánh có thể chinh phục mắt thẩm mỹ của cả những ai khó tính nhất.

Mang ại những giá trị sống hoàn hảo cho gia chủ, Ahome luôn thể hiện tối đa sự sáng tạo của mình trong thiết kế, để ngôi nhà không chỉ là nơi để về mà còn là góc bình yên của các thành viên sau những bộn bề thường nhật.

Thông tin liên hệ:

● Hotline: 098.10.888.66

● Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

● Email: ahome8866@gmail.com

● Website: https://noithatahome.vn/

P.V
Nguồn: https://baoquangnam.vn/ban-can-biet/suc-hap-dan-cua-sieu-biet-thu-go-oc-cho-ven-song-han-117680.html