An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Tạm giữ hình sự thanh niên ‘giăng bẫy’ các nữ sinh để quan hệ t.ình d.ục

Vũ Văn Hùng khai nhận sử dụng mạng xã hội Facebook kết bạn với một số học sinh tuổi vị thành niên, bày tỏ yêu đương và dụ dỗ gặp để quan hệ tình dục.

Thông tin từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) chiều 11/9 cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có hành vi dụ dỗ học sinh tuổi vị thành niên quan hệ tình dục, gây bức xúc tại địa phương

Đối tượng bị tạm giữ là Vũ Văn Hùng, SN 2004, trú tại thôn Bắc Phong, Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng. Hùng bị điều tra về hành vi: Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 BLHS để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Vũ Văn Hùng. Ảnhh: CTV

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, thời gian qua đã sử dụng mạng xã hội (Facebook) để làm quen, kết bạn với một số học sinh tuổi vị thành niên. Sau thời gian quen biết, Hùng bày tỏ yêu đương và dụ dỗ những học sinh trên gặp để quan hệ tình dục.

Công an huyện Tiên Lãng khuyến cáo tới các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo tăng cường phối hợp với các cơ quan, đoàn thể địa phương thường xuyên tuyên truyền, làm tốt công tác giáo dục các cháu.

Đặc biệt là các bậc làm cha làm mẹ thường xuyên để ý, quản lý các bé gái đang ở tuổi vị thành niên về diễn biến tâm sinh lý khi việc sử dụng các trang mạng xã hội.