An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Tạm giữ vợ chồng hờ bán ma túy ở quán giải khát

Cúc và Lực thuê nhà ở trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng. Hàng ngày, Cúc bán nước giải khát phía trước nhà, ma túy cho những người nghiện đến mua.

Chiều 3/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Cúc (SN 1987) và Nguyễn Tấn Lực (SN 1992, cùng ngụ huyện Tân Biên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, lúc 15h5 ngày 28/6, tại nhà của Cúc ở thị trấn Tân Biên, Công an huyện Tân Biên bắt quả tang Cúc đang bán bịch ma túy cho 2 người nghiện ngụ xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên.

vo chong ho ban ma tuy anh 1
Cúc và Lực tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, công an huyện bắt khẩn cấp Lực. Tang vật thu giữ, gồm 16 bịch nylon bên trong chứa chất ma túy có trọng lượng trên 15 gam, 2 điện thoại di động và cùng nhiều vật dụng liên quan khác. Công an huyện Tân Biên test nhanh 4 đối tượng trên cho kết quả dương tính với ma túy.

Qua điều tra, các đối tượng khai nhận, Cúc và Lực thuê nhà ở trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng. Hàng ngày, Cúc bán nước giải khát ở phía trước nhà, bán ma túy cho những người nghiện đến mua.

Khi hết ma túy, Cúc và Lực đến TP Tây Ninh mua ma túy rồi mang về phân lẻ ra bán lại kiếm lời và để có ma túy sử dụng. Được biết, Cúc là đối tượng có một tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nguồn: https://zingnews.vn/tam-giu-vo-chong-ho-ban-ma-tuy-o-quan-giai-khat-post1332344.html