Tin mới nhất

Tên trộm cướp tiền xong còn ép người phụ nữ quan hệ, nạn nhân phản ứng cao tay

Trong giây phút đối mặt với tên trộm có ý đồ xấu xa và đồi bại, nữ chủ nhà đã có phản ứng kinh ngạc.

Mới đây, sự việc xảy ra với một người phụ nữ ở Trung Quốc khiến ai nghe cũng vừa sợ hãi vừa nể cách xử trí của chủ nhà.

 

Theo trang Sohu, sau khi tan làm về nhà, cô Lý đã nghe thấy tiếng động nhưng không nghĩ nhiều nên vẫn mở cửa bước vào vì dù sao cũng đã làm việc vất vả một ngày dài. Tuy nhiên, sau đó cô hoảng hốt khi thấy có một người đàn ông lạ xuất hiện trong nhà mình. Hắn yêu cầu nữ chủ nhà mang hết đồ có giá trị ra cho hắn nhưng cô Lý nói nhà cô chẳng có vật nào giá trị cả. Điều này khiến tên trộm rất tức giận.

Cô Lý lập tức tháo sợi dây chuyền của mình, lấy điện thoại di động ra đưa cho gã ăn cướp. Thế nhưng sau đó hắn vẫn cảm thấy không hài lòng, đưa mắt nhìn cô Lý chằm chằm.

Theo nữ chủ nhà, gã đàn ông nảy sinh ý đồ muốn quan hệ tình dục với cô nên đã cố thực hiện hành vi cưỡng bức. Cô Lý phản kháng mạnh mẽ khiến gã ta càng thêm kích động và tức giận.

 

Trong lúc “nước sôi lửa bỏng”, cô Lý vội vàng bịa rằng cô đang mắc bệnh truyền nhiễm, cũng chính vì điều này mà chồng không muốn sống cùng cô nữa.

Gã đàn ông tuy không tin nhưng trong lòng vẫn cảm thấy có chút sợ hãi. Băn khoăn một lúc, gã mới chịu buông cô Lý ra. Hắn sau đó dùng cả hai tay nắm cổ cô Lý và dọa nạt: “Tôi thực sự muốn bóp cổ cô đấy”. 

Cưỡng bức bất thành, gã đàn ông hỏi cô Lý xem trong nhà có phương tiện di chuyển nào không thì mau giao cho hắn. Nữ chủ nhà nhanh trí nói với gã rằng cô có hai chiếc xe máy điện nhưng đều hết điện rồi. Thấy vậy, gã đàn ông bỏ đi.

 

Ngay sau đó, cô Lý gọi cho cảnh sát. Theo người phụ nữ, do trong túi xách có ví và thẻ ngân hàng mà cô lại đặt túi trên xe điện nên đã tìm cách đánh lừa tên trộm.

Trước lời khai của cô Lý về toàn bộ sự việc đã xảy ra với mình, cảnh sát vô cùng kinh ngạc và nể tài trí cũng như khả năng đối mặt với nguy hiểm của nữ chủ nhà. Cô Lý thực tế cũng là một người từng trải, có lẽ vậy cô mới bình tĩnh đối mặt với tên cướp đến thế.

Sự việc này cũng là bài học đối với mọi người, rằng khi gặp nguy hiểm, cần tự trấn tĩnh và nghĩ cách chính xác mới có thể sống sót, tránh tâm lý quá hoảng sợ, hoang mang.

Song Long

Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/ten-trom-cuop-tien-ep-nguoi-phu-nu-quan-he-va-phan-ung-cua-nan-nhan-202204052134598561.html