Du lịch - Đời sốngTin mới nhất

Thầy giáo quyên góp để lì xì cho 9.500 học sinh ở rẻo cao Ngọc Linh

(CAO) 9.500 học sinh ở rẻo cao Ngọc Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam tươi vui khi được nhận lì xì từ sự kết nối của thầy Nguyễn Trần Vỹ.

Ngày 7-2, hơn 9.500 học sinh trên địa bàn huyện miền núi Nam Trà My nô nức quay trở lại lớp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Với hàng ngàn học sinh và giáo viên ở rẻo cao Ngọc Linh, hôm nay là một ngày đặc biệt khi toàn bộ các em học sinh đều được nhận lì xì đầu năm mới.

Nhiều học sinh trên địa bàn huyện Nam Trà My được nhận tiền lì xì.

Thầy Nguyễn Trần Vỹ, giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính, xã Trà Don, huyện Nam Trà My chia sẻ, đây là năm thứ hai thầy triển khai chương trình lì xì cho học sinh.

“Sau Tết Nguyên đán 2021, từ sự ủng hộ của các mạnh thường quân, tôi phối hợp với các thầy cô giáo của 10 điểm trường tiểu học tổ chức lì xì cho 4.300 học sinh. Năm nay, với mong muốn tất cả học sinh đang theo học tại 30 trường trên địa bàn toàn huyện đón nhận niềm vui khi được lì xì, những ngày cận Tết Nguyên đán 2022, tôi kêu gọi quyên góp và nhận được số tiền gần 50 triệu đồng. Với khoản kinh phí này, tôi quy đổi toàn bộ ra tờ tiền mệnh giá 5.000 đồng để trao lì xì 9.500 em (mỗi em 5.000 đồng)”, thầy Vỹ nói.

Thầy Nguyễn Trần Vỹ chuẩn bị hàng nghìn bao lì xì cho học sinh học ngày đầu năm mớ

Theo thầy Vỹ, số tiền lì xì dù không nhiều nhưng đó là tình cảm của bản thân thầy và các mạnh thường quân muốn trao yêu thương đến học sinh vùng khó khăn, với hy vọng các em sẽ có được niềm vui trong ngày đầu trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết.

Nguồn: http://congan.com.vn/doi-song/quang-nam-thay-giao-mang-li-xi-cho-9500-hoc-sinh-o-reo-cao-ngoc-linh_126734.html