Tin mới nhất

Thiếu tá Công an đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Quảng Nam

Thiếu tá Trần Quốc Huy – đơn vị Đảng ủy Công an tỉnh Quảng Nam đã đoạt giải Nhất tại Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Quảng Nam năm 2021.

Ngày 26/11, Ban Tổ chức Hội thi Báo cáo viên (BCV), Tuyên truyền viên (TTV) giỏi tỉnh Quảng Nam năm 2021 cho biết, Hội thi lần này thu hút 22 thí sinh (TS), gồm 10 TS là BCV, 12 TS là TTV đến từ 22 đơn vị huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy Quảng Nam tham gia.

Mỗi TS tham gia đủ 3 phần thi, gồm soạn Đề cương thuyết trình từ 6 đến 8 trang giấy A4 (không kể trang bìa); phần thi thuyết trình; phần trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam Lê Văn Dũng trao giải Nhất cho Thiếu tá Trần Quốc Huy.

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Ban Tổ chức Hội thi BCV, TTV giỏi tỉnh Quảng Nam năm 2021 đã trao giải cho các TS đoạt giải, trong đó TS đoạt giải Nhất là Thiếu tá Trần Quốc Huy – đơn vị Đảng ủy Công an tỉnh Quảng Nam.

Hội thi lần này nhằm tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thu hút sự quan tâm theo dõi của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh Quảng Nam. Đồng thời là dịp để các cấp ủy Đảng, đội ngũ BCV, TTV nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Nguồn CAND: http://cand.com.vn/cong-an/thieu-ta-cong-an-doat-giai-nhat-hoi-thi-bao-cao-vien-tuyen-truyen-vien-gioi-tinh-quang-nam-i636061/