Tin mới nhất

Thông tin bất ngờ về người phụ nữ thả bé gái 2 tuổi xuống cống, nước ngập tới cổ

Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã có thông tin ban đầu về việc điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ bế bé gái 2 tuổi đang chơi trước cửa nhà, chở đi rồi thả xuống cống, nước ngập đến cổ.

 
 

Ngày 8-3, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết người phụ nữ đã thả bé gái 2 tuổi xuống dưới cống nước gần đường Đông Khê 2 (phường Đằng Giang) trong tình trạng nước ngập ngang cổ, có biểu hiện bị bệnh tâm thần.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào chiều 1-3, 1 nam sinh viên phát hiện bé P.T.T.L. (hơn 2 tuổi, trú tại phường Hàng Kênh, quận lê Chân) dưới cống nước gần đường Đông Khê 2 (phường Đằng Giang) trong tình trạng nước ngập ngang cổ.

Thông tin bất ngờ về người phụ nữ thả bé gái 2 tuổi xuống cống, nước ngập tới cổ - Ảnh 1.

Thấy bé 2 tuổi chơi một mình, Trần Thị Thu H, đưa cháu bé lên xe chở đi – Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ người thân của cháu L, bố mẹ cháu bé đã chia tay nhau. Hiện cháu đang sống cùng với bố. Vào chiều 1-3, trong khi người bố đang ở trong nhà, cháu bé lang thang ra ngoài ngõ chơi thì bị người phụ nữ trên bế lên xe đưa đi.

Quá trình vào cuộc xác minh, Công an quận Ngô Quyền đã xác định được đối tượng nghi vấn đã thả cháu P.T.T.L. xuống cống ngập nước là Trần Thị Thu H. (SN 1977), trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền.

Theo thông tin từ Công an quận Ngô Quyền, Trần Thị Thu H. có biểu hiện tâm thần do di chứng từ 1 vụ tai nạn giao thông năm 10 tuổi, đã có bệnh án điều trị tâm thần tại Bệnh viện tâm thần Hải Phòng. Người phụ nữ này thường xuyên bỏ nhà lang thang.

 
 

Trong khoảng thời gian từ 14 giờ đến 14 giờ 30 phút ngày 1-3, Trần Thị Thu H. đi qua nhà cháu L. tại ngõ 229 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thấy cháu chơi một mình không có ai trông nên bế lên xe đạp chở đi.

Thông tin bất ngờ về người phụ nữ thả bé gái 2 tuổi xuống cống, nước ngập tới cổ - Ảnh 2.

Trần Thị Thu H., có dấu hiệu bị tâm thần

Đến 16 giờ cùng ngày, một người dân đã thấy H. có hành vi thả bé gái 2 tuổi xuống cống nước ở đường Đông Khê 2. Bị phát hiện, H. vội lên xe bỏ đi. Cháu L. sau đó đã được người dân và Công an phường Đằng Giang cứu và bàn giao cho gia đình.

Hiện Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/thong-tin-bat-ngo-ve-nguoi-phu-nu-tha-be-gai-2-tuoi-xuong-cong-nuoc-ngap-toi-co-20220308191356139.htm