An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Thủ đoạn của gã trai quay “c.lip n.óng” tống tiền người tình

Trong quá trình yêu đương, Trà đã nhiều lần quay phim và sau đó đe dọa phát tán lên mạng xã hội để tống tiền người tình.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma túy, Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) nhận được đơn trình báo của chị Tr.Th.M (sinh năm 1997, ĐKTT tại xã Minh Khương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, hiện đang tạm trú tại địa bàn Đồ Sơn) về việc bị Vũ Doãn Trà (sinh năm 1985, ĐKTT tại Thôn 1, xã Bắc Sơn, An Dương, Hải Phòng) nhiều lần cưỡng đoạt tài sản với tổng số tiền là 6.000.000 đồng.
Thu doan cua ga trai quay “clip nong” tong tien nguoi tinh
Vũ Doãn Trà tại Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma túy, Công an quận Đồ Sơn

 

Ngay sau khi nhận được tin báo của chị Tr.Th.M, Đội CSĐT tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma túy công an quận Đồ Sơn đã tập trung điều tra xác minh và triệu tập Vũ Doãn Trà đấu tranh làm rõ sự việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Trà đã khai nhận: Từ tháng 4/2022, đối tượng có quan hệ tình cảm và nhiều lần quay phim việc quan hệ với chị Tr.Th.M. Trà đã tính toán, lập tài khoản Facebook lấy nick name là “Triệu Vy” rồi liên tục đe dọa chị Tr.Th.M về việc lấy hình ảnh trong “clip nóng” của chị đăng lên mạng xã hội để ép chị phải cho tiền. Trà đã chiếm đoạt của chị Tr.Th.M tổng số tiền là 6.000.000 đồng.
Hiện, cơ quan CSĐT công an quận Đồ Sơn đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Doãn Trà để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/thu-doan-cua-ga-trai-quay-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-1747098.html