Tin mới nhất

Tiếp viên tàu trả lại tiền cho khách đánh rơi

Sự việc xảy ra trên đoàn tàu SE4 xuất phát ga Sài Gòn tối 7-3 do trưởng tàu Dư Đình Thành thuộc Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam – Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn phụ trách.

Khoảng 6 giờ ngày 8-3, tàu đến khu đoạn Tuy Hòa – Diêu Trì, tiếp viên phục vụ ăn uống Nguyễn Thị Thắm có nhặt được 1 sấp tiền ở hành lang toa 4. Ngay sau đó, chị Thắm đã báo cho tiếp viên phụ trách toa cùng trưởng tàu và bảo vệ trên tàu biết sự việc. Sau khi kiểm tra, tổng số tiền nhặt được là 19.500.000 đồng, ngoài ra không còn bất cứ thứ gì khác.

Tiếp viên tàu vừa trả lại số tiền lớn cho khách đánh rơi - Ảnh 1.

Trưởng tàu và tiếp viên đã đi hỏi hành khách trong từng toa trên tàu nhưng không có hành khách nào làm rơi. Tổ tiếp viên phát thanh để tìm hành khách đánh rơi số tiền nhưng cũng không có hành khách nào báo đánh rơi số tiền trên. Trưởng tàu đã lập biên bản sự việc và tạm giữ số tiền để xác minh thêm.

Đến 19 giờ cùng ngày, khi tàu đến khu đoạn Đông Hà – Đồng Hới, tiếp viên toa 3 báo trưởng tàu tại giường số 6 hành khách tên Trần Quang Huy (vé đi tàu từ ga Sài Gòn đến ga Nam Định) có làm rơi số tiền 19.500.000 đồng. Qua quá trình xác minh thông tin đúng hành khách Huy làm rơi số tiền trên, tổ tàu đã bàn giao lại số tiền cho hành khách. Hành khách vui mừng gửi lời cám ơn đến đoàn tiếp viên.

Tiếp viên tàu vừa trả lại số tiền lớn cho khách đánh rơi - Ảnh 2.

Hành khách Trần Quang Huy vui mừng nhận lại tiền đánh rơi


THU HỒNG



Nguồn: Nld