Tin mới nhất

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái

TPO – Tiếp tục các hoạt động thăm hỏi, chúc tết các thương binh, cựu thanh niên xung phong (TNXP), ngày 8/1, báo Tiền Phong cùng các nhà tài trợ đã đến với Phú Thọ và Yên Bái.

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 1
Tại Phú Thọ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, báo Tiền Phong, Tỉnh Đoàn và tỉnh hội Cựu TNXP Phú Thọ phối hợp trao 30 suất quà cho các cựu TNXP khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Trong ảnh, ông Lê Minh Toản, Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong trao quà cho các cựu TNXP Phú Thọ.
Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 2

Trong ảnh, anh Nguyễn Văn Kỳ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Thọ và ông Hoàng Hữu Nghị, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Phú Thọ trao quà cho các cựu TNXP.

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 3

Hoạt động tri ân này là niềm động viên, khích lệ đối với các hội viên hội Cựu TNXP – những người có đóng góp lớn trong chiến tranh, xây dựng đất nước nhưng chịu nhiều thiệt thòi.

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 4

Cũng trong sáng 8/1, đoàn công tác của báo Tiền Phong do ông Lê Minh Toản, Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong dẫn đầu đã phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại Phú Thọ, do ông Lê Văn Minh, Phó Giám đốc Chi nhánh dẫn đầu đã thăm, chúc tết các thương binh nặng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 5

Các thương binh cảm kích trước sự quan tâm, động viên của ngân hàng BIDV và báo Tiền Phong; đồng thời mong muốn báo Tiền Phong tiếp tục tuyên truyền nhiều hơn nữa về lịch sử, về những hi sinh mất mát trong chiến tranh để giới trẻ hiểu hơn.

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 6

Chiều 8/1, đoàn tiếp tục phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Yên Bái, Hội Cựu TNXP Yên Bái trao 30 suất quà do Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ cho các cựu TNXP khó khăn của tỉnh.

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 7

Trong ảnh là chị Dương Thị Vui, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Yên Bái thay mặt Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng quà cho các bác cựu TNXP.

Tri ân, chúc tết thương binh, cựu thanh niên xung phong tại Phú Thọ, Yên Bái ảnh 8

Ngoài số tiền 500.000 đồng, mỗi hội viên cựu TNXP Yên Bái cũng được trao tặng một thùng sản phẩm của Tân Hiệp Phát và một thùng mì tôm. Dù món quà nhỏ nhưng đã mang lại niềm vui cho các cựu TNXP khi tết đã đến rất gần.

Sỹ Lực



Nguồn: Tienphong