Thể thao - Giải tríThời sựTin mới nhất

Trọng tài FIFA th.iệt m.ạng sau khi điều khiển trận đấu tại Thai League

SiamSport đưa tin Titichai Nuanchan, một trọng tài uy tín của Thái Lan, đã qua đời trên đường trở về nhà sau khi điều khiển trận đấu giữa Nong Bua và Ratchaburi tại vòng 4 giải VĐQG Thái Lan tối qua (2/9).
Trọng tài FIFA thiệt mạng sau khi điều khiển trận đấu tại Thai League ảnh 1
Trọng tài Titichai Nuanchan ở các trận đấu tại giải VĐQG Thái Lan (ảnh: SiamSport)

Titichai Nuanchan, một trọng tài cấp FIFA, đã gặp một vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường về nhà. Chiếc xe chở ông đã bị biến dạng sau va chạm và trọng tài này đã không qua khỏi.

Theo báo cáo sơ bộ từ bác sĩ bệnh viện Nong Bua, ông Nuanchan tử vong tại hiện trường vào khoảng 4 giờ chiều trên một tuyến đường vốn rất quanh co và ít ánh sáng. Theo nhận định ban đầu, đây chính là những yếu tố khách quan dẫn đến tai nạn thương tâm của trọng tài người Thái Lan.

Đội ngũ trọng tài điều khiển trận đấu của ông Nuachan đã đến bệnh viện hỗ trợ gia đình nạn nhân. Ông Nuachan, 43 tuổi, là một trong những ông vua áo đen uy tín nhất Thái Lan. Các trận đấu ở giải vô địch quốc gia nước này thường được ông điều hành trọn vẹn.

Ông cũng là một trong số ít các trọng tài Thái Lan được điều khiển các trận đấu quốc tế. Một trong số đó chính là trận Việt Nam hoà Myanmar 0-0 tại vòng bảng AFF Cup 2018. Trận này, ông giữ vai trò trọng tài bàn.

nguồn: https://tienphong.vn/trong-tai-fifa-thiet-mang-sau-khi-dieu-khien-tran-dau-tai-thai-league-post1466646.tpo