Tin mới nhất

Vụ dùng tiền âm phủ mua vàng rồi cướp: Khen thưởng 2 người

Sau vụ đuổi bắt kẻ dùng tiền âm phủ đi mua vàng rồi cướp, ông Độ và ông Trực được chính quyền ở Quảng Nam khen thưởng.

Ngày 22/11, UBND phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đã khen thưởng cho 2 công dân địa phương có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp phòng, chống tội phạm năm 2021.

Nguyễn Văn Cảnh cùng tang vật.

Theo đó, 2 công dân được khen thưởng gồm: ông Nguyễn Tấn Độ và ông Trương Văn Trực (cùng trú khối phố Đồng Sim, phường Trường Xuân).

Phát biểu tại lễ khen thưởng, ông Lê Xuân Long, Bí thư Đảng ủy phường Trường Xuân đã biểu dương tinh thần dũng cảm của 2 công dân địa phương tham gia bắt cướp. Đây là những tấm gương trong phong trào toàn dân tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm cần được phát huy và nhân rộng trong cộng đồng.

Lúc 14h20 ngày 20/11, tại tiệm vàng Hưng Thịnh trên đường Lê Tấn Trung, khối phố 5, phường Trường Xuân, đối tượng Nguyễn Văn Cảnh (26 tuổi, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đã sử dụng tiền âm phủ mua vàng.

Sau đó, chủ tiệm lấy các chỉ vàng, nhẫn vàng trong kệ tủ kính ra thì phát hiện Cảnh sử dụng tiền giả nên truy hô. Cảnh đã giật lấy số vàng bỏ chạy ra ngoài thì bị người dân địa phương đuổi theo bắt giữ và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Số vàng Cảnh cướp giật trị giá khoảng 170 triệu đồng.

Theo Hải Đường/ Công An TP.HCM

(Zing đặt lại tiêu đề bài viết)

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/vu-dung-tien-am-phu-mua-vang-roi-cuop-khen-thuong-2-nguoi-post1278962.html