An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

“Xuyên” bạn thân vì nghi ngờ cướp người yêu cũ

Thấy bạn thân đăng ảnh đi chơi với người yêu cũ, Lương Văn Hải ở Thanh Hóa cho rằng bạn mình là kẻ thứ 3 đã xen vào, phá hoại chuyện tình cảm của mình. Khi gặp nhau, Hải dùng dao, “Xuyên” thẳng 2 nhát vào đầu bạn thân.

Ngày 10/9, tin từ Công an huyện Thường Xuân xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên bị “Xuyên” trọng thương do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Hình ảnh minh họa

Cụ thể, Lương Văn Hải (25 tuổi, trú xã thôn Thành Đon, xã Tân Thành) có quan hệ yêu đương với chị T. (18 tuổi, trú cùng xã Tân Thành) nhưng đã chia tay.

Ngày 2/9, Hải theo dõi Facebook thấy chị T. đăng ảnh đi chơi với anh C.B.Q. (25 tuổi, là bạn của Hải) nên nảy sinh ghen tuông, bực tức.

Khoảng 14h ngày 7/9, khi đi đám cưới tại xã Luận Thành, Hải thấy anh Q. đi đám cưới cùng chị T..

Nghi ngờ chị T. chia tay mình là do anh Q. xen vào, Hải đã tới nói chuyện rồi xảy ra xô xát đánh nhau. Tuy nhiên, được mọi người can ngăn nên sự việc dừng lại.

Vẫn còn cay cú nên khi đám cưới xong, đến 11h30’ cùng ngày, Hải hẹn anh Q. và chị T. đến quán nước thuộc địa phận thôn Tiến Hưng 1 để nói chuyện.

Tại đây, Hải và anh Q. tiếp tục xảy ra cãi vã, chửi bới nhau.

Bất ngờ, Hải đi vào khu vực bếp của quán nước lấy 1 con dao dài khoảng 30 cm “Xuyên” 2 nhát vào vùng đầu anh Q. gây thương tích nặng.

Hiện Công an huyện Thường Xuân đã tạm giữ Lương Văn Hải để điều tra, xử lý theo quy định.

Đình Minh

Nguồn: http://daidoanket.vn/chem-ban-than-vi-nghi-ngo-cuop-nguoi-yeu-cu-5696251.html