Tin mới nhất

Yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Phạm Ngọc Nghị kiểm điểm nghiêm túc

TPO – UBKT Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, báo cáo kết quả về UBKT Trung ương.

Yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Phạm Ngọc Nghị kiểm điểm nghiêm túc ảnh 1

Ông Phạm Ngọc Nghị, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk. Ảnh IT

Từ ngày 10 –12/1, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã họp Kỳ thứ 25. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp.

Xem xét kết quả giám sát, UBKT Trung ương nhận thấy: Bên cạnh những ưu điểm, Ban cán sự đảng và đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, để UBND tỉnh và một số tổ chức, cá nhân vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong thực hiện các dự án đầu tư từ nguồn vốn ngoài ngân sách; trong công tác quản lý, bảo vệ, phát triển rừng, giao đất, cho thuê đất, giao rừng, cho thuê rừng trên địa bàn tỉnh.

UBKT Trung ương yêu cầu Ban cán sự đảng UBND tỉnh Đắk Lắk và đồng chí Phạm Ngọc Nghị kiểm điểm nghiêm túc, rút kinh nghiệm sâu sắc; lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục kịp thời các vi phạm, khuyết điểm đã được chỉ ra.

UBKT Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, báo cáo kết quả về UBKT Trung ương.

Luân Dũng



Nguồn: Tienphong