Cẩm nang Việc làmCông nghệ - Mạng xã hộiTin mới nhất

Cắt pdf miễn phí hoàn toàn 100% bằng No1Converter

(QNO) – Khi làm việc với tài liệu PDF có kích thước quá lớn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người dùng trong quá trình theo dõi, chỉnh sửa và đặc biệt là lúc gửi file quá các trang mạng xã hội. Chính vì vậy, cắt pdf thành nhiều file đã được ra đời để giải quyết những vấn đề nan giải trên. Vậy làm sao để cắt pdf hiệu quả mà không bị mất dữ liệu. Cùng tham khảo công cụ cắt pdf trực tuyến hoàn toàn miễn phí từ No1Converter.

Vì sao cần cắt pdf?

Đối với một số file pdf quá dài, khiến cho dung lượng lưu trữ nặng thì việc chia sẻ file sẽ gây mất nhiều thời gian. Do đó, việc cắt pdf sẽ là một giải pháp hoàn hảo. Bạn sẽ tiến hành cắt những đoạn, phần tài liệu cần xử lý mà không cần phải mở cả file dài để theo dõi. Điều này không chỉ giúp cho người dùng đỡ tiêu tốn tài nguyên thiết bị, vừa đỡ tốn thời gian, công sức trong quá trình làm việc.

Chưa hết, khi muốn chia sẻ tài liệu cho những đối tượng nhất định, người dùng không cần gửi file pdf có những phần nội dung không liên quan. Thay vào đó, bạn chỉ cần cắt file với nội dung cần thiết gửi đi sao cho phù hợp nhất. Còn đối với những nội dung bảo mật, cần được giữ kín không muốn chia sẻ với bất kỳ ai thì có thể giữ lại.

No1converter.com công cụ cắt pdf trực tuyến miễn phí 100%

Hiện nay, để thực hiện cắt pdf không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, nhiều người lại không thể tự mình thực hiện việc cắt pdf. Bởi đây là file chỉ cho phép đọc, không cho phép bất kỳ người xem nào chỉnh sửa nội dung, xóa, thêm hay sắp xếp lại thông tin trong file. Chính vì thế, mọi người phải tìm một công cụ hỗ trợ thích hợp xử lý vấn đề này. Thế nhưng, nên lựa chọn công cụ như thế nào lại là điều khiến nhiều người băn khoăn và lo lắng.

Nếu bạn đang loay hoay không thể tìm kiếm một phần mềm cắt pdf miễn phí, đảm bảo chất lượng file sau khi cắt thì không nên bỏ qua trang web www.no1converter.com. Đây là một công cụ mà người dùng có thể thoải mái cắt pdf trực tuyến không tốn bất kỳ một khoản phí nào. Đặc biệt, công cụ còn đảm bảo được chất lượng file giống hệt file gốc, không có bất kỳ sự thay đổi gì sau khi cắt pdf.

Lợi ích khi sử dụng No1Converter cắt pdf

Website No1Converter là trang web có thể hỗ trợ cắt pdf nhanh chóng, tiện lợi chỉ sau vài thao tác. Công cụ của website còn có thể hỗ trợ việc cắt pdf với nhiều ưu điểm vượt trội như:

● Chất lượng file được đảm bảo sau khi cắt sẽ giống hệt file gốc, không ảnh hưởng đến chất lượng file

● Thực hiện thao tác trực tuyến, không cần bỏ công sức hay thời gian ra cài đặt bất kỳ một phần mềm nào về máy

● Có thể dễ dàng thực hiện trên mọi hệ điều hành, mọi thiết bị thông minh miễn là có kết nối internet.

● Các thao tác thực hiện cắt pdf nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi mà ai cũng có thể làm.

● No1Converter không giới hạn số lượng file cần cắt. Người dùng có thể thực hiện cắt pdf bao nhiêu lần trong ngày cũng được.

● Giảm dung lượng cho file cắt nhanh chóng, tiết kiệm bộ nhớ lưu trữ trên máy.

● Tiết kiệm chi phí cho người dùng, bởi trang web thực hiện trực tuyến, không phụ thu thêm phí nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cắt pdf tại đây.

Một số tính năng khác của No1Converter

Không chỉ thực hiện được thao tác cắt pdf mà No1Converter còn sở hữu nhiều tính năng khác. Đây là công cụ hỗ trợ người dùng chuyển định dạng các file tài liệu đơn giản, dễ dàng nhất. Với No1Converter bạn có thể thực hiện: Chuyển đổi file Word sang PDF và ngược lại. Chuyển file Excel sang file PDF và ngược lại. Chuyển đổi file ảnh sang file PDF. Ghép, nối, tách, nén pdf,…

Với tất cả các tính năng trên, người dùng đều có thể thực hiện hoàn toàn miễn phí, trực tuyến ngay trên trang chủ của website. Bên cạnh đó, mọi file người dùng cần thực hiện đều không bị giới hạn dung lượng và số lượng chuyển đổi.

Hy vọng, với những chia sẻ về cách cắt pdf đơn giản, tiện dụng trên đây sẽ giúp mọi người tìm kiếm được một công cụ phù hợp để xử lý khó khăn trong công việc dễ dàng hơn.

Theo P.V, báo Quảng Nam
Nguồn: https://baoquangnam.vn/ban-can-biet/cat-pdf-mien-phi-hoan-toan-100-bang-no1converter-117608.html