An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Quảng Nam: Thêm một giám đốc BQL dự án đầu tư và xây dựng TP.Hội An bị tạm giữ

Công an tỉnh Quảng Nam vừa tạm giữ Giám đốc BQL Dự án đầu tư và xây dựng TP.Hội An (Quảng Nam) để điều tra sai phạm liên quan đến công tác tổ chức đấu thầu.

Chiều 3.11, một lãnh đạo TP.Hội An cho biết Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) vừa khám xét và tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Phạm Văn Điểu, Giám đốc Ban quản lý (BQL) Dự án đầu tư và xây dựng TP.Hội An để điều tra các sai phạm trong tổ chức đấu thầu tại một số dự án đầu tư xây dựng từ nguồn vốn Nhà nước và do TP.Hội An làm chủ đầu tư.

Quảng Nam: Thêm một giám đốc BQL dự án đầu tư và xây dựng TP.Hội An bị tạm giữ - ảnh 1
BQL Dự án đầu tư và xây dựng TP.Hội An, nơi ông Điểu công tác

MẠNH CƯỜNG

Cũng theo vị này, trước đó, một cán bộ cấp dưới của ông Điểu cũng bị tạm giữ để điều tra.

Xác nhận với PV Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ cho biết đơn vị đang tạm giữ ông Phạm Văn Điểu để điều tra về sai phạm liên quan đến công tác tổ chức đấu thầu.

“Liên quan đến việc này, trước đó Công an TP.Tam Kỳ đã tạm giữ Giám đốc BQL Dự án đô thị H.Thăng Bình và một Phó giám đốc doanh nghiệp. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra”, vị lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ thông tin thêm.

Mới đây, Công an TP.Tam Kỳ cũng đã tạm giữ khẩn cấp ông Lê Hữu Vũ (33 tuổi, Giám đốc BQL Dự án Đô thị H.Thăng Bình) và Trần Thanh Dũng (34 tuổi, Phó giám đốc Công ty CP Tư vấn – Kỹ thuật xây dựng Đại Bình An) vì liên quan đến hành vi dàn xếp đấu thầu, vi phạm các quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở, chỗ làm việc, phương tiện đối với Trần Thanh Dũng tại P.Hòa Thuận (TP.Tam Kỳ).

Mạnh Cường
Nguồn: https://thanhnien.vn/quang-nam-them-mot-giam-doc-bql-du-an-dau-tu-va-xay-dung-tp-hoi-an-bi-tam-giu-post1397524.html