Ra mắt sản phẩm bình gas bọc nhựa V-Gas

Ra mắt sản phẩm bình gas bọc nhựa V-Gas

Sáng ngày 02/12, tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, Tập đoàn Petro miền Trung (V-Gas) ra mắt sản phẩm bình gas bọc nhựa V- Gas. Đây là sản phẩm được cải tiến nhằm nâng cao an toàn cho người sử dụng.

Ra mắt sản phẩm bình gas bọc nhựa V-Gas

Với ưu điểm và công nghệ tiến tiến, hiện đại, an toàn của Nhật Bản, bình gas bọc nhựa có chức năng chống cháy nổ – chống trầy xước và chống rỉ sét. Bình V-Gas bọc nhựa được làm với thép chuyên dụng dày đến 2,6 mm, thành phần gas bên trong bình được nhập khẩu 100% cho ngọn lửa xanh hơn và tiết kiệm gas hơn, đi cùng là van điều áp V-Gas được sản xuất bởi tập đoàn KATSURA Nhật Bản.

Việc kết hợp đồng bộ hoá bình gas & van điều áp của Nhật Bản sẽ mang đến sự an toàn cho mọi khách hàng khi sử dụng. Đặc biệt, bình gas VGAS và van điều áp VGAS KATSURA có bảo hiểm lên đến 100.000 USD cho khách hàng sử dụng. V-Gas là 1 trong những công ty có quy mô và lớn nhất miền Nam Việt Nam từ những năm 90. Từ năm 2020 đến nay, với sự đầu tư và hợp tác toàn diện của Tập Đoàn Tokai Corporation  có bề dày kinh nghiệm trên 70 năm tại Nhật Bản, V-Gas đã xuất hiện và phát triển khắp các khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Xuân Hiếu – Quốc Thành

Miss. admin