Tin mới nhất

Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh Quảng Nam

Thừa ủy nhiệm, Đại tá Huỳnh Sông Thu- Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 4 tập thể.

Ngày 4-1, tại lễ chào cờ đầu tháng, thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng- Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen cho Thượng tá Nguyễn Thành Long- Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Huỳnh Sông Thu – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 4 đơn vị thuộc Công an tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngoài ra, 6 cá nhân thuộc Công an tỉnh đã được trao Bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh và Bộ LĐ- TB và XH về thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT Đại hội Đảng, công tác đấu tranh, xử lý hành vi sai trái trên không gian mạng… Nhiều tập thể, cá nhân cũng đã được trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh về thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Tại buổi lễ, lãnh đạo H. Nông Sơn đã tặng Giấy khen và thưởng nóng cho 3 tập thể và 4 cá nhân thuộc Công an tỉnh Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá thành công chuyên án đánh bạc và đánh bạc qua mạng internet với tổng số tiền khoảng 67 tỷ đồng trên địa bàn H. Nông Sơn.

L.Vương
Nguồn: http://cadn.com.vn/news/105_255216_tuyen-duong-nhieu-tap-the-ca-nhan-thuoc-cong-an-tinh-quang-nam.aspx