Thể thao - Giải tríTin mới nhất

HLV Ole Solskjaer: ‘Không còn cảm giác nào ê chề hơn nữa’

HLV Ole Solskjaer bộc lộ sự chán nản sau thất bại thảm họa của MU.

“Đây là ngày đen tối nhất của tôi kể từ khi dẫn dắt MU. Từng cá nhân và cả tập thể đều không đủ tốt. Ban huấn luyện MU rất giỏi, xuất sắc, tôi chọn cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Hôm nay, MU không có đủ sự lạnh lùng để tiến về phía trước và khi bạn tạo khoảng trống cho những cầu thủ giỏi, họ sẽ ghi bàn”, HLV Ole Solskjaer phát biểu sau thảm bại 0-5 của MU trước Liverpool.

“Mùa trước chúng tôi từng thua 1-6 trước Tottenham nhưng thất bại này tệ hơn rất nhiều. Chúng tôi đang ở đáy vực, không có cảm giác nào tồi tệ hơn thế này nữa. MU phải nhanh chóng vượt qua nó và bước tiếp, đây không phải lúc hờn dỗi hay cảm thấy có lỗi với bản thân”.

Khi được hỏi rằng liệu ông có phải là người thích hợp để vực MU đứng dậy, HLV Ole trả lời: “Chúng tôi đã tiến rất xa với tư cách một tập thể nhưng chúng tôi đang tiến rất gần đến việc vứt bỏ tất cả”.

Ole đứng bên bờ vực sa thải

MU thua quá dễ ngay trong hiệp 1 với 4 bàn vào lưới De Gea. Ngay đầu hiệp hai, Salah đóng chiếc đinh cuối cùng vào cỗ quan tài chôn vùi “Quỷ đỏ”. Ronaldo ghi bàn nhưng không được công nhận còn Pogba ăn thẻ đỏ chỉ sau 20 phút vào sân. Hàng nghìn fan MU ra về từ phút 65, bỏ lại ghế trống trên khán đài “Nhà hát của những cơn ác mộng”. Sir Alex chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm. 0-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford xứng đáng xếp vào top những thảm bại nhục nhã nhất lịch sử MU.

Bên kia chiến tuyến, HLV Juergen Klopp thể hiện sự tôn trọng với đối thủ: “Một kết quả điên rồ. Chiến thắng thật đặc biệt nhưng chúng tôi không ăn mừng quá cuồng nhiệt. Liverpool dành sự tôn trọng cho đối thủ. Vợ tôi có mặt trên khán đài, hy vọng bà ấy sẽ tận hưởng chiến thắng này”.

Nguồn Tổ Quốc: https://toquoc.vn/hlv-ole-solskjaer-khong-con-cam-giac-nao-e-che-hon-nua-402021251012356820.htm