Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước lũ cuốn mất tích

Sáng 9/10, lãnh đạo UBND xã Duy Châu (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cho biết đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước lũ cuốn mất tích vào sáng hôm qua.

Đoạn đường nơi bà Ch. gặp nạn.

Thi thể bà Hồ Thị Ch. (65 tuổi, trú thôn Lệ Bắc, xã Duy Châu) được tìm thấy vào khoảng 6h30 sáng nay. Vị trí tìm thấy thi thể cách nơi bà Ch. gặp nạn khoảng 700m. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Như đã đưa tin, khoảng 4h30 ngày 8/10, có 4 người gánh giá đỗ lội bộ qua dòng nước lũ chảy xiết ở thôn Lệ Bắc để ra chợ La Tháp bán thì bị cuốn trôi.

Trong đó, có 3 người may mắn thoát nạn, riêng bà Ch. mất tích và thi thể được tìm thấy sáng nay.

Cứ đến mùa mưa lũ, con đường ở thôn Lệ Bắc lại ngập sâu.

Nước lũ chia cắt thôn Lệ Bắc với phần còn lại của xã Duy Châu.

Được biết, cứ đến mùa mưa lũ, nước sông Thu Bồn đổ về khiến nhà cửa, vườn tược ở thôn Lệ Bắc bị ảnh hưởng nặng. Dưới tác động của dòng chảy, một con lạch sâu được hình thành, chia cắt và cô lập thôn Lệ Bắc với phần còn lại của xã Duy Châu. Chính quyền và nhân dân nơi đây đã xây dựng con đường bê tông nhỏ bắc ngang con lạch, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại, sản xuất, trẻ em học hành. Tuy nhiên, mỗi mùa mưa lũ khiến việc đi lại của người dân rất khó khăn. Mùa mưa, người dân đi làm, trẻ em đi học phải lội nước qua con đường bê tông nhỏ hẹp đầy trơn trượt. Hoặc chỉ cần mực nước trên sông Thu Bồn ở mức báo động 1 thì con đường đã ngập sâu.

Hồ Ca

Nguồn Infonet: https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-de/bien-doi-khi-hau/quang-nam-tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-nuoc-lu-cuon-mat-tich-394580.html

Miss. admin