Thể thao - Giải tríTin mới nhất

Văn Đức, Văn Thanh bình phục trước ngày đấu tuyển Trung Quốc

Bộ đôi đá cánh của tuyển Việt Nam bình phục hoàn toàn và trở lại sân tập vào tối 4/10, sẵn sàng cho trận gặp Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phan Văn Đức đã phải ngồi ngoài ở buổi tập ngày 3/10 do căng cơ. Anh được chăm sóc y tế cẩn thận và trở lại sau một buổi tập. Tuyển thủ khác cũng bị đau nhẹ nhưng đã bình phục hoàn toàn là Vũ Văn Thanh. Cả hai đều sẵn sàng 100% cho trận gặp Trung Quốc diễn ra lúc 0h 8/10 (giờ Hà Nội).

Trọng Hoàng và Văn Hậu dính chấn thương, Văn Thanh giờ là hậu vệ cánh tốt nhất của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trọng Hoàng và Văn Hậu dính chấn thương, Văn Thanh giờ là hậu vệ cánh tốt nhất của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Do cả Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đều không thể thi đấu, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo coi Văn Thanh cùng Văn Đức là những nhân tố đặc biệt quan trọng ở hai biên của tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ HAGL cho biết: “Chấn thương của các cầu thủ là điều đáng tiếc đối với đội. Tuy vậy, tuyển Việt Nam vẫn có nhiều nhân tố có thể thay thế được, nên vấn đề này cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa”.

Tối 4/10 là buổi tập thứ hai liên tiếp, tuyển Việt Nam tập trung vào nội dung đối kháng. Khi thời gian tới trận gặp Trung Quốc còn ít ngày, ông Park và học trò đang dành ưu tiên cho các bài chiến thuật, chuẩn bị mảng miếng phối hợp.
Đội tuyển tập trung vào các bài chiến thuật, đối kháng cho trận gặp Trung Quốc. Ảnh: VFF.
Đội tuyển tập trung vào các bài chiến thuật, đối kháng cho trận gặp Trung Quốc. Ảnh: VFF.

Văn Thanh chia sẻ: “Về chiến thuật, ban huấn luyện đã truyền tải đến các cầu thủ và tổ chức rèn giũa tại các buổi tập. Bây giờ, chúng tôi chỉ còn đợi ra sân thi đấu. Toàn đội sẽ cố gắng để vận hành tốt chiến thuật mà HLV đề ra”.

Tuyển Việt Nam còn 2 buổi tập trên đất UAE. Trong đó, buổi tập ngày 6/10 thuộc lịch tập chính thức, sẽ diễn ra trên sân thi đấu Sharjah.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc thuộc khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội).

Tuyen Viet Nam Trung Quoc vong loai World Cup anh 3

create
Thanh Hà / Tri Thức Trực Tuyến
Nguồn: https://bongda.tintuc.vn/van-duc-van-thanh-binh-phuc-truoc-ngay-dau-tuyen-trung-quoc_post_2149868