Tin mới nhất

Đà Nẵng: Giải cứu hai người mắc kẹt trong đám cháy

Hai nạn nhân mắc kẹt tại tầng 3 của toà nhà đang cháy được Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) giải cứu an toàn trong đêm 25-9. Vụ cháy xảy ra tại tầng trệt của căn nhà cho thuê trọ khiến 2 xe máy bị thiêu rụi, một số xe khác bị cháy sém.
Nhờ kịp thời tiếp cận và chữa cháy, 2 người bị mắc kẹt ở tầng 3 được đưa ra ngoài an toàn. Một số xe máy khác cũng được bảo vệ khỏi tác động của đám cháy.
Hai chiếc xe máy bị thiêu rụi trong vụ cháy ở tầng trệt của căn nhà cho thuê trọ.

Thông tin từ Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, vào lúc 22 giờ 10 đêm qua (25-9), Đội Cảnh sát PCCCC và CNCH Công an quận nhận được tin cháy tại căn nhà cho thuê trọ ở địa chỉ số 34 Lê Văn Hưu, P. Mỹ An. Theo thông tin từ người dân, thời điểm đó đang có 2 người mắc kẹt ở tầng 3 của căn nhà nên Công an Ngũ Hành Sơn đã khẩn trương huy động 3 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cứu người và chữa cháy.

Nhờ kịp thời tiếp cận và chữa cháy, 2 người bị mắc kẹt ở tầng 3 được đưa ra ngoài an toàn. Một số xe máy khác cũng được bảo vệ khỏi tác động của đám cháy.

Qua quá trình triển khai lực lượng, phương tiện đã trực tiếp cứu 2 nạn nhân mắc kẹt là anh L.H.A (1999) và chị L.T.T.H (1996), đưa ra ngoài an toàn. Vị trí đám cháy xuất phát từ xe máy ở tầng trệt, nhờ kịp thời dập tắt nên lực lượng chữa cháy cũng cứu được nhiều xe máy khác. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

MAI VINH

Nguồn: https://cadn.com.vn/giai-cuu-hai-nguoi-mac-ket-trong-dam-chay-post267244.html